Wenger lý giải nguyên nhân giúp Sanchez thăng hoa

11:12 Thứ sáu 16/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Vị chiến lược gia người Pháp tin rằng sự thích nghi với môi trường Premier League sẽ giúp Alexis Sanchez thăng hoa trong mùa giải năm nay.

Wenger lý giải nguyên nhân giúp Sanchez thăng hoa. Ảnh: Internet.

Gia nhập đội bóng chủ sân Emirates từ mùa Hè năm ngoái, cầu thủ người Chile nhanh chóng thể hiện phong độ thuyết phục với 25 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Pháo thủ.

Bước sang năm nay, mặc dù khởi đầu không thực sự tốt nhưng Alexis Sanchez đang dần tìm lại cảm giác ghi bàn tốt nhất, với 5 bàn thắng chỉ sau 2 trận gần nhất ở Premier League.

Nhận xét về cậu học trò, HLV Arsene Wenger chia sẻ: “Cậu ấy không duy trì được nền tảng thể lực tốt nhất sau khi trở về từ Copa America 2015. Thế nhưng, điều này chỉ xảy ra trong một thời gian ngắn.”

“Thời điểm hiện tại, khi mà Sanchez đã trở lại phong độ cao nhất của mình, cùng với sự thích nghi sau một năm chơi bóng ở Premier League, cậu ấy thực sự trở nên hoàn hảo.”, vị “Giáo sư” người Pháp lý giải.

“Thái độ nhiệt tình của Sanchez đối với công việc tập luyện chính là thứ động lực quan trọng dành cho toàn đội. Tất cả các cầu thủ đều sẵn sàng cố gắng hết mình vì Arsenal.”

B.D | 10:06 16/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục