Wenger lên tiếng, chỉ ra CLB có sẵn 2 cái tên thay thế Messi và Ronaldo

00:10 Thứ tư 17/03/2021 | 1

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân lão luyện đưa ra nhận định về tương lai của làng túc cầu.

Cùng nhau, Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đã ngự trị trên đỉnh cao làng túc cầu qua rất nhiều năm. Cặp kỳ phùng địch thủ liên tiếp phá vỡ các kỷ lục và thách thức mọi giới hạn. 

Tuy nhiên ở chiến dịch 2020/21, dấu hiệu cho thấy kỷ nguyên Ronaldo - Messi thống trị sắp khép lại đã xuất hiện. Cả Juventus lẫn Barcelona - 2 CLB mà cả hai giữ vai trò trụ cột trung tâm - đều sớm chia tay Champions League ngay ở vòng 1/8. Đây là lần đầu tiên kể từ mùa giải 2004/05, vòng tứ kết đấu trường danh giá nhất châu Âu vắng bóng cả Messi lẫn Ronaldo.

 - Bóng Đá

Kỷ nguyên Ronaldo - Messi thống trị sắp khép lại?

Trong cuộc phỏng vấn với TF1, cựu thuyền trưởng Arsenal - Arsene Wenger đã đưa ra nhận định của mình. Wenger tin rằng Paris Saint-Germain là đội bóng đang sở hữu sẵn 2 cái tên sẽ thay thế Ronaldo và Messi - Neymar và Kylian Mbappe.

PSG Talk dẫn lời chiến lược gia người Pháp: "Messi là 1 trong 2 cầu thủ hay nhất thế giới. Những người sẽ thay thế Ronaldo và Messi đang ở sẵn PSG. Sau đó sẽ là câu hỏi về sự cân bằng của CLB, ở cả khía cạnh chuyên môn lẫn kinh tế."

HLV từng có triều đại 22 năm tại bắc London bàn tiếp về khả năng PSG chiêu mộ Messi: "Liệu PSG có thể giữ được cân bằng khi mang về các cầu thủ như Messi? Tôi không chắc."

 Klopp: "Tôi hài lòng khi Wenger đóng góp ý kiến vào luật Việt vị"

 
Phụng Sồ | 23:12 16/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục