Wenger: “Klopp sẽ hối hận vì quyết định của mình”

12:35 Thứ năm 22/02/2024

TinTheThao.com.vnBình luận trên sóng beIN Sport, HLV Arsene Wenger đã có nhiều chia sẻ về quyết định rời Liverpool của Jurgen Klopp.

Tháng trước, HLV Jurgen Klopp đã gây bất ngờ cho CĐV bóng đá khi nhà cầm quân người Đức thông báo sẽ rời Liverpool vào cuối mùa này sau gần 9 năm dẫn dắt Lữ Đoàn Đỏ.

Lý do được chiến lược gia 56 tuổi đưa ra là bởi ông muốn dành thêm thời gian để nghỉ ngơi trước khi tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp. 

Arsene Wenger reacts to Jurgen Klopp's decision to stand down as Liverpool boss - Bóng Đá

 Klopp (trái) và Wenger (phải) đều có sự nghiệp cầm quân thành công. 

Wenger, người cũng từng rơi vào hoàn cảnh giống Klopp vào năm 2018 khi chiến lược gia người Pháp đã chia tay Arsenal sau 22 năm lèo lái CLB bắc London thành công rực rỡ. Tuy nhiên trong buổi phỏng vấn trên beIN Sport mới đây, nhà cầm quân sinh năm 1949 lại không đồng ý với lý do mà Klopp đưa ra để dừng công việc tại Liverpool. 

“Tôi không bao giờ cảm thấy mệt mỏi khi làm HLV, dù sao tôi rất tôn trọng Klopp, ông ấy đã có 1 sự nghiệp huấn luyện vĩ đại”, Wenger nói. “Tôi nghĩ công việc này (HLV) không còn gặp nhiều áp lực như trước. Đầu tiên, các HLV hầu hết đều yêu thích bóng đá và coi bóng đá như 1 phần trong cuộc sống. Tôi không muốn sống cuộc đời bình thường mà không có bóng đá. Tôi có thể sống chung với áp lực”. 

Ngoài ra, Wenger cảnh báo Klopp sẽ cảm thấy hối hận vì quyết định này. 

“Sẽ có một khoảng thời gian ông ấy nhớ bóng đá và hối hận vì quyết định của mình”, Wenger nói thêm.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 11:37 22/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục