Wenger được học trò bảo vệ

18:25 Thứ năm 27/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Aaron Ramsey vừa lên tiếng bảo vệ người thầy của mình khi cho rằng vị HLV người Pháp Arsene Wenger chính là người Arsenal cần để giúp đội bóng vượt qua khó khăn.

Arsenal hiện có màn khởi đầu tồi tệ nhất trong vòng 32 năm ở Premier League. Sau 12 vòng đấu, Pháo thủ đang xếp tận vị trí thứ 8 trên BXH.

Wenger được học trò bảo vệ. Ảnh: Internet.

Vừa qua, nhà tài phiệt và là cổ đông lớn của Arsenal, Alisher Usmanov đã lên tiếng chỉ trích Giáo sư Wenger khi quá ngây thơ và không rút ra được bài học gì từ sai lầm trước đó.

Tuy vậy, Aaron Ramsey vẫn giành niềm tin tuyệt đối cho Wenger và khẳng định vị HLV người Pháp sẽ sớm đưa đội bóng thoát khỏi khủng hoảng.

"Với những gì Wenger đã làm cho đội bóng, mỗi trận đấu chúng tôi đều muốn đạt được kết quả tốt nhất dành tặng cho ông ấy. Wenger là người mà Arsenal cần".

"Mọi thành viên đều chung tay lại với nhau và chúng tôi biết rõ khả năng của chính mình. Khi bạn nhận một kết quả tệ hại, nhiều vấn đề sẽ bị đem ra tranh cãi tuy nhiên đều quan trọng là bạn không nên lắng nghe quá nhiều về những việc như thế".

Arsenal đã chính thức đoạt vé vào vòng đấu loại Champions League sau chiến thắng 2-0 trước Dortmund.

 
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục