Wenger đánh giá cao tài năng của Henry và Scholes

18:06 Thứ sáu 20/01/2012

Huấn luyện viên Arsene Wenger của Arsenal hoàn toàn không nghi ngờ về khả năng ra sân và đóng góp của hai lão tướng là Thierry Henry và Paul Scholes trước cuộc đối đầu giữa Arsenal và Manchester United vào cuối tuần này.

Henry và Scholes cộng lại đã được 71 tuổi nhưng theo Wenger họ hoàn toàn có khả năng tạo nên dấu ấn của mình khi Arsenal tiếp Manchester United trên sân nhà Emirates.

Henry và Scholes sẽ ra sân và ghi bàn? Ảnh: Internet.

Henry đã trở lại Arsenal theo một bản hợp đồng cho mượn trong khi Scholes đã bất ngờ tái xuất cùng Quỷ đỏ khi trước đó đã quyết định treo giày.

Tuy nhiên, huấn luyện viên Wenger tin rằng với đẳng cấp của hai cầu thủ nói trên thì ông sẽ không ngạc nhiên nếu họ vẫn ra sân và tỏa sáng sau 11 năm kề từ khi cặp đôi này đối đầu với nhau lần đầu tiên tại Premier League.

Wenger phát biểu: “Điều đầu tiên mà tôi có thể nói là họ là hai tài năng xuất chúng. Một cầu thủ ở độ tuổi đó thì thông thường đã giã từ bóng đá đỉnh cao. Nhưng ở đây chúng ta đang nhắc đến hai cầu thủ, những người đã gây ấn tượng mạnh tại Premier League trong gần như toàn bộ sự nghiệp của mình và đã chứng tỏ là những cầu thủ đẳng cấp hàng đầu thế giới”.

Wenger nói tiếp: “Họ đã chậm đi một chút. Thể lực của họ đã giảm so với trước. Nhưng khi bóng trong chân họ, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Chúng ta đã thấy những gì Henry có thể làm được trong trận Arsenal gặp Leeds hay bàn mở tỉ số của Scholes trong trận M.U tiếp Bolton. Họ hoàn toàn có thể ảnh hưởng lên đến kết quả cuộc đối đầu lần này”.

Hải Đăng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục