"Wenger đã mắc rất nhiều sai lầm, nhưng tôi vẫn muốn ông ấy trở lại Arsenal"

11:30 Thứ tư 13/01/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Charlie Nicholas có những chia sẻ đáng chú ý về CLB cũ của mình.

Dưới triều đại của HLV Mikel Arteta, có thể thấy tình hình Arsenal vẫn còn đang rất bất ổn. Vì vậy, cựu danh thủ Charlie Nicholas đã lên tiếng kêu gọi CLB cũ của mình đưa Arsene Wenger trở lại.

Thông qua chương trình Paddy Power’s From the Horse’s Mouth Podcast, huyền thoại của Arsenal chia sẻ:

"Khoảng hai năm trước, tôi từng gợi ý rằng nên đưa Arsene Wenger trở lại Arsenal. Và bây giờ đây, tôi vẫn muốn Wenger trở lại. Wenger không phải là mối đe dọa đối với Arteta, ông ấy sẽ ở đó để giúp đỡ cậu ấy."

Nicholas tells Arsenal to bring back Wenger  - Bóng Đá

 Wenger từng nói sẽ không trở về CLB cũ.

"Wenger là một người hâm mộ Arsenal chính hiệu, và vì vậy, ông ấy sẽ thể hiện khả năng lãnh đạo và sự am hiểu mà câu lạc bộ cần."

"Nếu Wenger gọi điện hoặc đến gặp một cầu thủ đến từ Atletico Madrid, Barcelona hay Real Madrid, tôi nghĩ rằng, rất có thể ông ấy sẽ giúp Arsenal đạt được những thỏa thuận đó vì sự hiện diện và danh tiếng của mình."

“Tôi vẫn nghĩ rằng Wenger có thể đóng một vai trò tuyệt vời trong việc giảng dạy Arteta các quy tắc thực sự của công tác quản lý."

“Tất nhiên, Wenger đã mắc rất nhiều sai lầm, Emery và Arteta đã thừa hưởng một số bản hợp đồng tệ hại mà ông ấy ký kết. Nhưng, Alex Ferguson cũng mắc một số sai lầm. Và Ferguson vẫn là người giỏi nhất từ trước đến nay."

"Sai lầm luôn xảy ra, nhưng những gì Wenger đã tạo ra thì chúng ta cần phải tôn trọng."

Arteta phát biểu trong cuộc họp báo trước trận gặp Crystal Palace

 
Huỳnh Phong | 10:32 13/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục