Wayne Rooney san bằng thành tích ghi bàn của huyền thoại

05:48 Thứ tư 04/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Với bàn thắng vào lưới CSKA Moscow, Wayne Rooney đã có 237 bàn thắng cho Man United, san bằng thành tích ghi bàn của huyền thoại Denis Law.

Rooney tỏa sáng đúng lúc. Ảnh: Internet.

Thời gian gần đây, Wayne Rooney bị chỉ trích khá nhiều bởi phong độ kém cỏi. Tuy nhiên, đêm nay, chính anh là người lập công ở phút 79 giúp Man United đánh bại CSKA Moscow trong loạt trận thứ 4 vòng bảng Champions League qua đó giành luôn ngôi đầu bảng B.

Như vậy, tiền đạo người Anh đã có 237 bàn thắng trong màu áo Quỷ đỏ, bằng với huyền thoại Denis Law, nhưng vẫn còn kém Sir Bobby Charlton 12 bàn.

Wayne Rooney năm nay 30 tuổi, sự nghiệp của anh còn không ít. Bởi thế, việc anh trở thành tay săn bàn vĩ đại nhất mọi thời đại của Man United chỉ là vấn đề thời gian mà thôi.

Thủ quân M.U đã tỏ rõ sự vui mừng: "Denis Law là huyền thoại của CLB và việc san bằng kỉ lục ghi bàn của ông ấy là một vinh dự lớn đối với tôi. Thật khó khăn khi họ đã phòng ngự chắc chắn, nhưng may mắn đã đến khi United cuối cùng cũng ghi được bàn thắng. Đó là một chiến thắng lớn cho chúng tôi."

Cách đây chưa lâu, với bàn thắng vào lưới Thụy Sĩ, Rooney đã trở thành tay săn bàn vĩ đại nhất mọi thời đại của tuyển Anh khi ghi được 49 bàn, vượt qua chính Sir Bobby.

M.T | 05:45 04/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục