Wanda Nara khoe ngực khủng

12:17 Thứ hai 26/06/2023

TinTheThao.com.vnNgười đẹp 36 tuổi tận hưởng kỳ nghỉ hè thoải mái bên cạnh Mauro Icardi. Những hình ảnh của Wanda Nara gây sốt trên mạng xã hội.

 

Sau quãng thời gian 'chiến tranh lạnh', Wanda Nara và Mauro Icardi đã nối lại tình xưa. Cặp đôi tận hưởng kỳ nghỉ hè thoải mái tại Rio de Janeiro, Brazil. Wanda không quên chia sẻ những hình ảnh sexy lên mạng xã hội. Người đẹp khoe vòng 1 nổi bật khi đi nghỉ mát.

Người đẹp 36 tuổi khoe body nóng bỏng trong trang phục bikini. Những hình ảnh của Wanda thu hút nhiều lượt tương tác từ cộng đồng mạng. Sau một tiếng đồng hồ đăng ảnh, Wanda nhận về hơn 30 nghìn lượt thích.

Wanda Nara almost bursts out of bikini - Bóng Đá

Hình ảnh sexy của người đẹp. 

Wanda là một tên tuổi có sức ảnh hưởng trên các nền tảng mạng xã hội. Trang Instagram cá nhân của cô thu hút khoảng 16.4 triệu lượt theo dõi thường xuyên. "Đẹp tuyệt vời," một tài khoản bình luận. "Vẻ đẹp trong đôi mắt cô ấy," một fan hâm mộ nhận xét.

Thói quen tập gym cùng chế độ dinh dưỡng hợp lý giúp Wanda sở hữu body chuẩn chỉnh. Người đẹp thường xuyên xuất hiện ở các buổi chụp ảnh PR cho những thương hiệu đồ lót khác nhau.

Về phía Icardi, tiền đạo người Argentina thi đấu ấn tượng trong màu áo CLB Galatasaray. Mùa giải 2022/2023, Icardi đóng góp 23 bàn thắng sau 26 trận đấu. Theo báo chí xứ sương mù, Fulham có kế hoạch chiêu mộ Icardi. Hợp đồng giữa anh và PSG còn một năm.

Anh Nguyễn | 11:47 26/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục