Wan-Bissaka lọt tầm ngắm gã khổng lồ

07:57 Thứ hai 09/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnAaron Wan-Bissaka đã lọt vào danh sách cần chiêu mộ của 1 gã khổng lồ bóng đá Tây Ban Nha.

 

Man Utd đã tiêu tốn 50 triệu bảng để chiêu mộ hậu vệ người Anh vào Hè 2019. Dù gây ấn tượng ở khả năng phòng ngự, tuy nhiên Wan-Bissaka hứng chịu chỉ trích vì đóng góp hạn chế ở mặt trận tấn công.

Ở mùa giải năm nay, Wan-Bissaka đã sa sút đáng kể, khiến cầu thủ này mất suất đá chính vào tay Diogo Dalot. Cựu sao Crystal Palace được cho là đang nằm trong danh sách thanh trừng của Quỷ đỏ vào mùa Hè tới. Khi Erik ten Hag tiếp quản chiếc ghế nóng, rõ ràng HLV người Hà Lan sẽ đòi hỏi nhiều hơn cho vị trí hậu vệ phải.

Atletico eye Wan-Bissaka - Bóng Đá

 Wan-Bissaka là mục tiêu của Atletico.

Goal dẫn nguồn từ Todofichajes cho biết, Atletico Madrid đã đưa Wan-Bissaka vào tầm ngắm. Ông lớn thành Madrid đang tìm kiếm phương án thay thế Sime Vrsaljko - người sẽ rời Wanda Metropolitano khi hết hạn hợp đồng. Báo cáo cho biết Man Utd sẵn sàng tạo điều kiện cho hậu vệ 24 tuổi gia nhập Atletico theo dạng cho mượn, kèm điều khoản mua đứt.

Los Rojiblancos từng thành công với 1 hậu vệ phải người Anh, đó là Kieran Trippier. Wan-Bissaka với khả năng phòng ngự ấn tượng được đánh giá là hoàn toàn phù hợp với triết lý của HLV Diego Simeone. Sau một mùa giải trắng tay trên mọi đấu trường, Atletico cần nâng cấp đội hình, phục vụ cho mục tiêu chinh phục ở chiến dịch tới.

Ngoài ra, AS Roma hay Crystal Palace cũng là những điểm đến tiềm năng cho Wan-Bissaka nếu như hậu vệ này rời Man Utd.

Endo | 06:59 09/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục