Walcott so sánh Ivan Toney và "người cũ" Arsenal

11:18 Thứ hai 25/12/2023

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Theo Walcott đã có những chia sẻ khi được hỏi về mối liên quan của Arsenal và tiền đạo Ivan Toney.

Ivan Toney đang được Arsenal theo dõi sát sao sau khi anh sắp mãn hạn cấm thi đấu do hành vi liên quan đến cá cược. Dù ngồi ngoài trong 18 tháng, nhưng chân sút người Anh vẫn được nhiều đội bóng lớn như Arsenal hay Chelsea săn đón.

Nổi tiếng với khả năng đánh hơi bàn thắng, Toney sẽ trở thành một trong những mũi nhọn nguy hiểm dù chơi cho bất cứ đội bóng nào. Nhu cầu bổ sung 1 chân sút của The Gunners càng trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết khi họ đang muốn vượt lên trong cuộc đua giành chức vô địch Premier League ở mùa giải này.

 - Bóng Đá

 Dù phải ngồi ngoài do lệnh cấm thi đấu nhưng Toney vẫn đang rất "đắt hàng"

Đội bóng của Mikel Arteta dù thi đấu rất thăng hoa nhưng vẫn thiếu 1 chân sút có khả năng nổ súng đều đặn và sự nhạy bén trước khung thành. Brentford sẽ đưa ra con số ít nhất 70 triệu bảng dành cho bất cứ đội bóng nào muốn có được chữ ký của anh.

Cựu tiền đạo của Arsenal đã có những so sánh về mục tiêu của Arsenal và người đồng đội cũ Olivier Giroud. Anh nói trên Sky Sports:

"Tôi sẽ thận trọng khi phát biểu vì anh ấy vẫn chưa thi đấu [tại Arsenal]. Anh ấy là một mẫu tiền đạo tương tự Olivier Giroud mà Arsenal từng sở hữu và là một người mà tôi rất hâm mộ".

Đăng Trương | 10:20 25/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục