Walcott: Nhiệm vụ của tôi là kiến tạo

14:04 Thứ tư 08/02/2012

Tiền đạo cánh Arsenal Theo Walcott thừa nhận anh xem trọng việc kiến tạo các bàn thắng cho đồng đội thay vì trực tiếp ghi bàn.

Arsenal đã kết thúc chuỗi bốn trận không biết đến mùi chiến thắng sau kết quả hủy diệt 7-1 trước Blackburn tại Emirates vào thứ Bảy vừa qua. Trong trận đấu đó, Walcott dù thi đấu rất xuất sắc nhưng vẫn không thể có bàn thắng lập công.


"Là một cầu thủ đá cánh, kiến tạo là nhiệm vụ chính của tôi," Walcott nói. "Việc ghi bàn với tôi chỉ đứng thứ hai mà thôi."

"Trong trận gặp Blackburn, tôi đã có những đường chuyền ở vị trí thuận lợi gần khung thành đến mức có thể ghi được bàn thắng vậy. Tôi hi vọng sẽ khiến cho công việc còn lại của Robin van Persie sẽ dễ dàng hơn."


Theo Walcott nói thêm rằng trong mỗi lần thất bại của Arsenal, dù các cầu thủ đã mắc lỗi trực tiếp nhưng chính HLV Wenger mới là người phải đối mặt với áp lực và chỉ trích.

"HLV Arsene Wenger đã phải chịu rất nhiều áp lực từ những chỉ trích hướng vào ông, và các cầu thủ chúng tôi phải biết ơn lẫn khâm phục khi ông đã nhận lấy tất cả về mình."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục