Vượt mặt Liverpool, Arsenal tiến gần chữ ký 60 triệu euro

13:02 Thứ tư 27/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo A Bola, Pháo thủ đang đứng trước cơ hội lớn để sở hữu trung vệ người Bồ Đào Nha.

Goncalo Inacio đang nổi lên như một trong những trung vệ trẻ hay nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Hơn thế nữa, anh còn thuộc nhóm ít các ngôi sao phòng ngự thuận chân trái và có thể chơi ở cả vai trò hậu vệ lẫn trung vệ. 

Chính vì lẽ đó, cầu thủ thuộc biên chế Sporting Lisbon đã lọt vào tầm ngắm một số đội bóng lớn điển hình như Arsenal hay Liverpool.

Goncalo Inacio remains on the agenda of Man Utd ahead of January - Bóng Đá

 Inacio đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal. 

The Kop đang cần thêm viện binh cho hàng thủ sau chấn thương của Joel Matip. Vì vậy, họ muốn tìm kiếm cơ hội chiêu mộ Inacio ngay trong tháng Giêng. 

Trong khi đó Arsenal dù đã sở hữu cặp đôi trung vệ được đánh giá hay nhất EPL ở thời điểm hiện tại (Gabriel và William Saliba), song với việc Takehiro Tomiyasu thường gặp chấn thương còn Jakub Kiwior chưa thể khẳng định bản thân, đội bóng Bắc London dự định hỏi mua Inacio để củng cố tham vọng giành danh hiệu.

Cả Arsenal lẫn Liverpool đều không đủ điều kiện tài chính để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của trung vệ 22 tuổi (khoảng 60 triệu euro). Vì vậy, họ đều đang hướng đến đề nghị mượn kèm theo điều khoản mua đứt.

Tuy nhiên theo A Bola, Pháo thủ đang là đội bóng dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký Inacio. Có vẻ như những màn trình diễn ấn tượng của họ dưới thời Mikel Arteta đã thu hút được các ngôi sao lớn. 

Trường Sơn | 12:04 27/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục