Vùi dập Balotelli, Klopp bị chỉ trích thậm tệ

08:19 Thứ bảy 03/09/2016

(TinTheThao.com.vn) - Siêu cò Mino Raiola - người làm khuynh đảo thị trường chuyển nhượng mùa hè vừa qua, vừa có phát biểu chỉ trích huấn luyện viên Liverpool, Juergen Klopp.

Mino Raiola chỉ trích thậm tệ Juergen Klopp vì Balotelli

Raiola là người đại diện của Mario Balotelli, tiền đạo Italia đã bị giải phóng hợp đồng khỏi Liverpool và chuyển đến Nice theo một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Chính điều này khiến Raiola khá tức giận vì cho rằng thân chủ của mình đã không được đánh giá đúng mức.

"Klopp đã làm những điều hoàn toàn vớ vẩn về trường hợp Balotelli," Raiola chỉ trích công khai HLV người Đức trên Gazzetta. "Ông ta đã không chính xác trong chuyện này. Trong quan điểm của tôi ông ta không phải là một HLV xuất sắc."

Trở về sau quãng thời gian cho mượn tại Serie A, Balotelli bị đày ải xuống tập với đội trẻ và buộc phải rời CLB trong mùa hè. Theo Mino Raiola tiết lộ, rất nhiều CLB ở châu Âu đã liên hệ với tiền đạo này.

"Khắp châu Âu đã liên lạc với tôi về cậu ấy (Balotelli). Bạn có thể thấy Klopp đã không cho Balotelli cơ hội nào."

Theo báo chí Anh, trong thương vụ Paul Pogba đến M.U (giá 89.3 triệu bảng), Raiola đã nhận khoản tiền kỷ lục lên tới 16.7 triệu bảng.

NT | 08:01 03/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục