Vui chưa lâu, tin dữ đã ập xuống đầu Sanchez

17:37 Thứ bảy 22/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnKhi niềm vui có được tại Copa America 2019 còn chưa kéo dài bao lâu, thì Alexis Sanchez đã lập tức nhận phải tin động trời.

Trong lượt trận thứ 2 ra quân tại Copa America 2019, Alexis Sanchez một lần nữa khiến các CĐV Man Utd phải bất ngờ về phong độ của mình khi tỏa sáng để giúp tuyển Chile hạ tuyển Ecuador với tỉ số 2-1, qua đó chính thức ghi tên mình vào vòng tứ kết giải đấu.

Vui chưa lâu, tin dữ đã ập xuống đầu Sanchez - Bóng Đá

 Alexis Sanchez đã chấn thương sau trận đấu với Ecuador 

Chính Sanchez là người đã ghi bàn thắng quyết định mang về thắng lợi cho Chile, qua đó nâng số pha lập công của anh tại giải đấu lần này lên 2, ngang bằng thành tích cả mùa giải vừa qua tại Man Utd. Chứng kiến phong độ có phần trái ngược này, nhiều người đã phải đặt dấu hỏi về chuyện gì đã xảy ra với Sanchez trong suốt khoảng thời gian làm việc tại Old Trafford.

Tưởng như đây sẽ là bước đệm giúp ngôi sao người Chile vực dậy sự nghiệp, thì điều chẳng ai muốn đã ập đến. Theo xác nhận của HLV Reinaldo Rueda, Sanchez đã gặp phải một chấn thương ở cổ chân và hiện chưa biết khi nào mới có thể trở lại thi đấu.

Mặc dù vậy, thuyền trưởng của tuyển Chile vấn kịp trấn an dư luận rằng: "Cậu ấy sẽ cần phải nghỉ nơi, nhưng các bác sỹ cũng thông báo rằng cậu ấy vẫn có thể trở lại thi đấu."

"Điều may mắn nhất đây không phải là chấn thương cũ mà Sanchez từng gặp phải ở Man Utd. Chúng tôi hiện vẫn đang đánh giá tình hình, và hy vọng cậu ấy vẫn có thể ra sân ngay trong trận tiếp theo."

Video tài năng của Alexis Sanchez

Kỳ Anh | 17:00 22/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục