Vừa mất Lampard, Anh đã phải lo về Parker

12:04 Thứ sáu 01/06/2012

Chưa đầy 1 ngày sau khi chính thức chia tay Lampard, ĐT Anh lại đang phải đau đầu với chấn thương của tiền vệ Scott Parker.

Parker vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương

HLV Roy Hodgson của ĐT Anh đang ăn ngủ không yên trong gần 1 tuần qua khi liên tục mất người vì những chấn thương không đáng có. Chỉ vài ngày sau khi Gareth Barry chính thức rút lui, tới lượt một trụ cột khác là Frank Lampard cũng phải trở về CLB vì chấn thương trong những buổi tập.

Barry và Lampard đã phải nói lời tạm biệt EURO 2012

Tuyến giữa của ĐT Anh giờ đang mong manh hơn khi nào hết khi có quá ít người đủ sức lấp đầy chỗ trống mà Barry và Lampard để lại. Nhưng chưa hết, HLV Roy Hodgson còn đang lo cho chấn thương của tiền vệ Scott Parker gặp phải khi chơi cho Tottenham ở mùa giải vừa qua.

Parker đã dính chấn thương gót chân và đã phải nghỉ trận áp chót của Tottenham. Trận cuối gặp Aston Villa, tiền vệ này cũng chỉ được cho ra sân kiểm tra ở 6 phút cuối. Trong trận giao hữu với ĐT Na Uy vài ngày trước, Parker cũng chỉ thi đấu có 56 phút và những bước di chuyển của anh vẫn chưa dễ dàng như mong đợi.

Tuyến giữa của ĐT Anh giờ chỉ còn trông cậy vào Barry và Gerrard

Theo đánh giá của các bác sỹ ĐT Anh, tốt nhất là Parker nên nghỉ thi đấu thêm khoảng 1 tuần để có thể bình phục hẳn và chơi tốt hơn ở EURO 2012. Tuy nhiên có vẻ như anh khó có thời gian để làm điều đó khi ở trận giao hữu với ĐT Bỉ sắp tới, HLV Roy Hodgson vẫn phải xếp anh đá cặp với Gerrard ở trung tâm hàng tiền vệ để đưa ra đánh giá cuối cùng về các nhân vật sẽ có tên trong đội hình chính thức tại kỳ EURO tới.

Chắc chắn Hodgson, FA và cả người Anh đều đang cầu mong tiền vệ này sẽ không bị tái phát chấn thương khi tham dự trận giao hữu đó. Vì nếu mất cả Parker thì tuyến giữa của Tam Sư sẽ không biết lấy ai ra mà đá. Ngay cả khi chấn thương này không tái phát, Barry cũng sẽ khó chơi được hết sức. Đó cũng là điều đáng buồn cho Tam Sư bởi họ cần kinh nghiệm, bản lĩnh và khả năng phòng ngự từ xa cực tốt của anh.

Phương Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục