Vừa gia nhập, tân binh Tottenham có hành động gây "sốc" với Arsenal

20:43 Chủ nhật 30/08/2020

TinTheThao.com.vnCầu thủ 28 tuổi đã vội xóa đi những dòng status thể hiện tình yêu với Pháo thủ thành London trước đây.

 

 Những bản hợp đồng tốt nhất của Tottenham vào tháng 7

Tottenham Hotspur đã chính thức sở hữu ngôi sao Matt Doherty từ Wolves với bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2024. Hậu vệ cánh 28 tuổi được kỳ vọng sẽ mang đến sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ nhiều bất ổn của Gà trống. Anh sẽ khoác áo số 2 tại Tottenham. 

Có một chi tiết khá thú vị được nhiều CĐV "khai quật" về ngôi sao người Ireland, đó chính là việc Doherty từng thừa nhận bản thân rất hâm mộ Arsenal, đại kình địch của Tottenham ở Premier League.

Vừa gia nhập, tân binh Tottenham có hành động gây

Doherty lập tức xóa đi những dòng tweets thể hiện tình yêu với Arsenal trước đây.

Cựu sao Bầy sói từng có những dòng tweets thể hiện tình yêu với Arsenal. "Tôi mãi mãi yêu Arsenal,", một dòng tweets từng được đăng bởi Doherty. Rất nhanh trí, Tottenham và cầu thủ 28 tuổi đã có cách xử lý những dòng tweets "yêu" Arsenal bằng một đoạn video nhẹ nhàng và mang tính chất hài hước.

Gà trống đăng tải một đoạn video, trong đó Doherty đang mặc một chiếc áo Tottenham. Cầu thủ 28 tuổi mở laptop và vội xóa đi những dòng tweets thể hiện tình yêu Arsenal trước đây. Nhiều CĐV bóng đá đã phải phì cười với hành động hóm hỉnh từ Doherty. 

"Tôi rất tự hào khi gia nhập một đội bóng lớn như Tottenham Hotspur. Họ sở hữu một SVĐ tốt nhất thế giới và một sân tập tốt nhất thế giới. Thời gian tôi khoác áo Wolves thật tuyệt vời. Tôi đến đây để đưa sự nghiệp thi đấu của mình lên một tầm cao mới," Doherty chia sẻ trên trang chủ Tottenham.

Anh Nguyễn | 20:13 30/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục