Vừa đến Việt Nam, tuyển Iraq lại khiến NHM trầm trồ

07:58 Thứ bảy 18/11/2023 | 2

TinTheThao.com.vnĐội tuyển Iraq đã sớm có mặt ở Việt Nam vào trưa ngày 17/11 để làm quen với điều kiện sân bãi, thời tiết.

Loạt trận đầu tiên trong khuôn khổ bảng F vòng loại thứ 2 tranh vé đến World Cup 2026 khu vực Châu Á, tuyển Việt Nam có khởi đầu thuận lợi khi vượt qua tuyển Philippines với tỷ số 2-0 trong khi tuyển Iraq thậm chí còn có màn thể hiện ấn tượng hơn bằng việc đè bẹp Indonesia 5-1. 

Đáng chú ý, ngay sau trận đấu, tuyển Iraq đã lập tức di chuyển ra phi trường để bay bằng chuyên cơ đến Nội Bài vào khoảng 12h trưa ngày 17/11. Trong khi đó, tuyển Việt Nam vẫn ở lại Philippines thêm 1 ngày do HLV Philippe Troussier muốn các cầu thủ có thêm thời gian nghỉ ngơi, tập hồi phục và chỉ về nước vào trưa 18/11. 

Vừa đến Việt Nam, tuyển Iraq lại khiến NHM trầm trồ - Bóng Đá

Tuyển Iraq đã có mặt tại Hà Nội trước cả tuyển Việt Nam. Ảnh: IFA. 

Thông tin từ báo Thanh Niên cho biết, tuyển Iraq đã lựa chọn khách sạn sang trọng Novotel Suites Hà Nội với điều kiện ăn ở được đánh giá cao để làm nơi đóng quân. Được biết, địa điểm này chỉ cách sân Mỹ Đình 4km và rất thuận tiện trong việc di chuyển. 

Hiện tại, tuyển Iraq đã bắt tay vào tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới gặp tuyển Việt Nam. Có thể thấy, đại diện Trung Đông được tạo khá nhiều điều kiện thuận lợi về mặt cơ sở vật chất để có thể hướng đến việc giành kết quả tốt nhất tại sân Mỹ Đình.

Phi Yến | 07:00 18/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục