Vừa đến Dortmund, "báu vật" Chelsea hết lời khen Sancho

01:10 Thứ bảy 09/03/2024

TinTheThao.com.vnMới đây, tài năng trẻ Ian Maatsen đã có những chia sẻ đáng chú ý trong cuộc phỏng vấn với trang web chính thức của Bundesliga.

Trao đổi về quyết định chuyển đến Borussia Dortmund, Ian Maatsen thừa nhận việc được một câu lạc bộ lớn để mắt đến thực sự là một vinh dự. Đồng thời, anh còn có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh Jadon Sancho - người cũng cập bến Dortmund theo dạng cho mượn ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông. 

Hậu vệ thuộc biên chế Chelsea cho biết:

“Tất nhiên, tôi coi đó là một vinh dự khi được một câu lạc bộ lớn nỗ lực vì mình. Ở Chelsea, tôi cũng đang là một phần của đội khi có đề nghị đến từ Dortmund."

10 sao trẻ có tiềm năng lớn nhất của Chelsea theo FM21 - Bóng Đá

 Maatsen dưới màu áo Chelsea. 

"Sân vận động với một bầu không khí tuyệt vời. Tôi đã đọc và nghe rất nhiều về nó, nhưng ấn tượng cá nhân về trận đấu đầu tiên trên sân nhà lại hoàn toàn khác. Bầu không khí thật không thể tin nổi!"

"Không, tôi và Sancho chưa từng gặp nhau trước đây, nhưng tất nhiên tôi biết đến anh ấy với tư cách là một cầu thủ bóng đá - từ thời còn ở học viện của Manchester City và gần đây nhất là ở Premier League với Manchester United." 

"Sancho có những phẩm chất đáng kinh ngạc, và tất cả chúng ta hãy xem anh ấy sẽ chơi tốt như thế nào trong mùa năm nay. Bạn có thể biết được Sancho cảm thấy thoải mái như thế nào ở Dortmund, và điều đó tạo nên sự khác biệt lớn!" 

Huỳnh Phong | 00:12 09/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục