Vừa đến Bayern, Tuchel đã chuẩn bị trao cú sốc cho M.U

19:36 Thứ bảy 25/03/2023

TinTheThao.com.vnTruyền thông nước Đức cho rằng, sự hiện diện của vị chiến lược gia 49 tuổi có thể giúp Bayern giành thắng lợi ở cuộc đua quan trọng.

 

Sau quãng thời gian vắng bóng kể từ khi bị Chelsea sa thải, HLV Thomas Tuchel đã tái xuất với vị trí thuyền trưởng Bayern Munich.

Với kinh nghiệm cùng thành tích cá nhân tuyệt vời, chiến lược gia người Đức được kỳ vọng sẽ giúp Bayern gặt hái nhiều thành công trên cả phương diện quốc nội lẫn châu lục.

Thomas Tuchel could find himself in line for a surprise return to Paris Saint Germain  - Bóng Đá

 Tuchel sẽ là tân HLV của Bayern Munich.

Dù chỉ mới xác nhận dẫn dắt Bayern, nhưng hiệu ứng mà Tuchel đem lại thực sự đáng kinh ngạc.

Theo nguồn tin từ nhà báo Christian Falk, việc bổ nhiệm Tuchel có thể giúp Bayern giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký tiền đạo Harry Kane cùng với những Real Madrid hay Man Utd.

Falk tiết lộ rằng, sự hiện diện của cựu thuyền trưởng Chelsea minh chứng cho khát khao cạnh tranh danh hiệu của "Hùm xám". Do đó, Kane cũng sẽ hứng thú hơn trước viễn cảnh chuyển đến Allianz Arena thi đấu.

Được biết hợp đồng giữa ngôi sao người Anh và Spurs chỉ còn thời hạn đến năm 2024. Vì thế, kỳ chuyển nhượng hè tới đây sẽ là thời điểm quan trọng để Kane chốt hạ tương lai của mình.

Trường Sơn | 18:38 25/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục