Vụ Caicedo đến Arsenal xem như ngã ngũ

22:27 Thứ ba 13/06/2023 | 1

TinTheThao.com.vnNhà báo Chris Wheatley đã đưa ra thông tin quan trọng xoay quanh cuộc đua giành chữ ký ngôi sao Brighton.

 

Bên cạnh Declan Rice, truyền thông Anh cho rằng Arsenal cũng đang dành sự quan tâm cho tiền vệ Moises Caicedo bên phía Brighton.

Cầu thủ người Ecuador từng được Pháo thủ theo đuổi vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, nhưng anh không thể chuyển đến Emirates khi "Bầy mòng biển" từ chối bán trụ cột ở giai đoạn giữa mùa giải.

Caicedo wants to join club in the UCL this summer. - Bóng Đá

 Arsenal đang tìm cách chiêu mộ Caicedo.

Vì vậy, Arsenal phải chờ đến thời điểm hiện tại, khi Brighton cởi mở hơn trong quyết định bán Caicedo để có thể tái kích hoạt thương vụ.

Theo nguồn tin từ nhà báo Chris Wheatley, đội chủ sân Emirates đang nhận được những thông tin tích cực trong việc chiêu mộ Caicedo. Ông viết:

"Caicedo muốn chơi bóng tại Champions League và đang là mục tiêu của cả Pháo thủ lẫn Chelsea. Cả hai bên vẫn chưa đưa ra lời đề nghị chính thức cho cầu thủ 21 tuổi."

Như vậy, Pháo thủ hiện đang áp đảo đối thủ cùng thành phố trong cuộc đua giành chữ ký máy quét người Ecuador, bởi họ đã giành suất dự UCL, trong khi Chelsea sẽ không góp mặt ở cúp châu Âu mùa tới.

Cũng theo Wheatley, Brighton muốn kiếm về khoảng 75 triệu bảng từ việc bán cầu thủ 21 tuổi, tức là nhiều hơn 5 triệu bảng so với mức giá Arsenal đưa ra hồi tháng Giêng.

Trường Sơn | 21:29 13/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục