"Với tôi đó không phải penalty"

11:08 Thứ tư 10/04/2024 | 1

TinTheThao.com.vnIan Wright đã ủng hộ quyết định của trọng tài Glenn Nyberg khi bác bỏ yêu cầu của Bukayo Saka về quả phạt đền trước Bayern Munich.

Trận lượt đi tứ kết giữa hai đội đã kết thúc với tỷ số 2-2.

Nhưng trước đó, ngôi sao trẻ Saka rất tức giận khi không được hưởng quả đá phạt đền dù va chạm với thủ môn Manuel Neuer của Bayern vào cuối thời gian bù giờ. Nhưng Nyberg không tin rằng Neuer đã phạm lỗi với ngôi sao Arsenal và để trận đấu tiếp tục.

Rio Ferdinand on Saka incident - Bóng Đá

 Saka tin rằng mình xứng đáng có phạt đền.

Sau đó, trọng tài bị các cầu thủ Arsenal phản đối vây quanh. Saka đi theo trọng tài khi ông đi xuống đường hầm. Ngôi sao của Arsenal thậm chí còn cần đến một thành viên trong ban huấn luyện CLB giữ lại. Nhưng huyền thoại Arsenal Ian Wright ủng hộ quyết định của Nyberg. Wright đã tweet: "Với tôi đó không phải penalty. Trọng tài đã làm đúng."

Một trong những đồng đội cũ của Wright, Martin Keown, lại khẳng định Neuer đã tác động tới Saka: "Chà. Tôi tưởng đó là một quả phạt đền. Tôi tưởng trọng tài đã có một trận đấu hay. Động tác của thủ môn Neuer thực ra là đang hướng tới cậu ấy. Đối với tôi, đó chắc chắn là một quả phạt đền."

Thanh Vũ | 10:38 10/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục