Với Ings, 930 ngày tịt ngòi không đau bằng trận hòa của Liverpool

22:55 Thứ bảy 21/04/2018 | 1

TinTheThao.com.vnCó bàn thắng đầu tiên tại Premier League sau những 930 ngày, nhưng điều đó cũng chẳng thể khiến Danny Ings hài lòng.

Phải vật lộn với hàng loạt chấn thương khác nhau trong nhiều năm qua, Danny Ings gần như đã trở thành một cầu thủ bị quên lãng tại Premier League. Có lẽ ít ai còn nhớ rằng cầu thủ này từng đáng sợ như thế nào trước khi dính chấn thương.

Với Ings, 930 ngày tịt ngòi không đau bằng trận hòa của Liverpool - Bóng Đá

  Niềm vui của Ings đã chẳng thể vẹn toàn

Khả năng di chuyển thông minh, tốc độ, cũng như dứt điểm đa dạng,... tất cả điều đó đã tạo nên một Ings cực kỳ nguy hiểm trong vòng cấm đối thủ. Và trong trận đấu với West Brom vừa qua, chính Ings là người đã ghi bàn mở tỷ số cho trận đấu, đồng thời cũng chấm dứt luôn 930 ngày tịt ngòi tại Premier League.

Tuy nhiên niềm vui của Ings đã chẳng thể vẹn toàn, khi chung cuộc Liverpool cũng chỉ giành được 1 trận hòa trước đối thủ. Phát biểu sau trận đấu, tiền đạo 25 tuổi này đã cho biết:

"Tôi đã phải làm việc rất chăm chỉ trong 2 năm qua để có được khoảnh khắc này. Đó là cả một ngọn núi khủng khiếp mà tôi đã vượt qua. Tuy nhiên tôi vẫn sẵn sàng đánh đổi bàn thắng này để lấy 3 điểm cho toàn đội, đó là điều rất chắc chắn."

Video tài năng của Danny Ings

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 22:45 21/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục