Vợ sao Man United diện đồ bơi bó sát

22:06 Thứ năm 11/01/2024

Maja Lindelof luôn biết cách nổi bật trước ống kính. Người đẹp 30 tuổi khoe dáng sexy khi ngâm mình trong hồ bơi.

Maja Lindelof - Bóng Đá

Maja Lindelof khiến cộng đồng mạng xôn xao khi đăng tải loạt ảnh diện đồ bơi nóng bỏng. Người đẹp được biết đến là nửa kia của ngôi sao Victor Lindelof. Tờ The Sun mô tả Maja là WAGs nóng bỏng nhất Premier League. 

Maja Lindelof - Bóng Đá

Người đẹp diện đồ bơi bó sát. Maja tận hưởng quãng thời gian thư giãn vui vẻ trong tiệm spa của mình. Maja ngâm mình trong hồ bơi, tắm hơi vào ban đêm. "Sở thích vào đêm muộn," Maja chia sẻ trên trang Instagram cá nhân. 

Maja Lindelof - Bóng Đá

Bài đăng của Maja thu hút hơn 12 nghìn lượt thích, nhận nhiều lượt tương tác từ cộng đồng mạng. Maja cũng sử dụng một số sản phẩm dưỡng da hàng đầu để bảo vệ nhan sắc. "Tuyệt đẹp," một fan hâm mộ bình luận. "Đáng yêu," một tài khoản nhận xét.

Maja Lindelof - Bóng Đá

Maja diện chiếc áo khoét cổ sâu. Maja và Lindelof về chung một nhà năm 2018. Maja là một người mẫu nổi tiếng. Người đẹp không xa lạ khi tạo dáng trước ống kính, máy quay

Maja Lindelof - Bóng Đá

Cặp đôi nhận được nhiều sự ngưỡng mộ từ các đồng nghiệp. Mùa giải năm nay, Lindelof đóng góp 1 bàn, 1 kiến tạo sau 18 lần ra sân trong màu áo Man United. Thời điểm hiện tại, ngôi sao người Thụy Điển ngồi ngoài bởi chấn thương háng. 

Maja Lindelof - Bóng Đá

Người đẹp 30 tuổi có sức hút lớn trên các nền tảng mạng xã hội. Maja sở hữu phong cách thời trang mang đậm cá tính. Maja biến hóa ở nhiều vai trò khác nhau: người mẫu thời trang, chuyên gia tiếp thị, viết vlog, sở hữu một kênh podcast cá nhân.

Maja Lindelof - Bóng Đá

Thói quen chăm tập thể thao giúp Maja sở hữu body cuốn hút. Người đẹp sinh năm 1993 luôn biết cách khoe dáng nổi bật trước ống kính. 

Maja Lindelof - Bóng Đá

Lindelof và nửa kia thường xuyên tay trong tay tham dự các sự kiện lớn. 

Maja Lindelof - Bóng Đá

Maja trở thành hậu phương vững chắc giúp Lindelof thăng tiến trong sự nghiệp. 

Maja Lindelof - Bóng Đá

Maja sở hữu mái tóc vàng nổi bật khi diện trang phục hình báo đốm.

Anh Nguyễn | 21:08 11/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục