Vồ hụt Xhaka, Mourinho muốn mượn Riqui Puig

22:15 Chủ nhật 17/10/2021

TinTheThao.com.vnJose Mourinho đang muốn AS Roma đón thêm một tiền vệ trung tâm trong thời gian tới.

Jose Mourinho muốn bổ sung cho khu trung tuyến của AS Roma thêm một tiền vệ trung tâm. Mùa hè vừa rồi, đội bóng thủ đô Italia từng ở rất gần Granit Xhaka của Arsenal. Mọi thứ tưởng chừng như đã ngã ngũ nhưng sau cùng Xhaka vẫn ở lại sân Emirates. Chính vì vậy nên Roma nhiều khả năng tìm kiếm một mục tiêu khác trong thời gian tới khi BLĐ CLB đang tạo điều kiện để Người đặc biệt nâng cấp chất lượng đội hình.

Nguồn tin từ Sport.es chia sẻ, Mourinho hiện để ý đến Riqui Puig của Barcelona. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha muốn mượn tiền vệ sinh năm 1999 vào TTCN mùa đông 2022.

MOURINHO WANTS RIQUI PUIG ON LOAN - Bóng Đá

 Mourinho muốn mượn Puig của Barcelona vào tháng 1/2022.

Điều này đồng nghĩa cựu HLV Man Utd sẵn sàng chia tay Amadou Diawara và Gonzalo Villar để nhường chỗ cho Puig. Puig hiện không được Ronald Koeman trọng dụng nên không loại trừ khả năng Barca tạo điều kiện cho sao mai này rời Nou Camp.

Bên cạnh Puig, Roma đồng thời dành sự quan tâm đến một tiền vệ khác là Denis Zakaria của Borussia Monchengladbach. Zakaria đang trở thành mục tiêu của nhiều ông lớn tại châu Âu khi anh chuẩn bị rời sân Borussia Park theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè 2022. 

Để giành chữ ký của Zakaria, Roma sẽ phải nỗ lực rất nhiều so với việc theo đuổi Puig.

Video Puig chia sẻ muốn giành danh hiệu cùng Barca:

 
Lữ Phong | 21:17 17/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục