Vô địch Hạng nhất, Hà Nội nhận tài trợ cả tỷ đồng

10:36 Chủ nhật 30/08/2015

Chiều qua (29/8), giải Hạng nhất quốc gia 2015 đã chính thức khép lại với chức vô địch thuộc về CLB Hà Nội.

Không bất ngờ về kết quả này khi trong số các đội bóng dự giải, Hà Nội là một trong những đội được đầu tư tốt nhất cả về tài chính lẫn nhân sự. Bên cạnh việc sở hữu một dàn cầu thủ có chất lượng, nhiệt huyết, họ còn có một HLV rất tài năng là Nguyễn Đức Thắng và sự sát sao từ BLĐ đội bóng.

Với quyết tâm và sức mạnh vượt trội của mình, CLB Hà Nội đã có sự vươn lên tuyệt vời từ nửa cuối lượt đi và bứt phá mạnh mẽ, vượt qua các trở ngại và về đích sớm trước 1 vòng đấu. Sau trận hòa với Nam Định ở vòng đấu cuối, đội bóng của HLV Nguyễn Đức Thắng đã chính thức xưng vương trong vô vàn những lời chúc tụng.

Vui hơn cả hẳn là việc họ liên tiếp nhận được những đề nghị tài trợ để chuẩn bị cho mùa giải năm sau thi đấu tại V-League. Đáng nói nhất là việc tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội (BSH) đã quyết định trao số tiền tài trợ lên tới 1,1 tỷ đồng. Đây cũng là nhà tài trợ lớn nhất của CLB Hà Nội ở mùa giải vừa qua.

Tổng giám đốc BSH Đỗ Văn Hải cho biết: “BSH quyết định trở thành nhà tài trợ của CLB Hà Nội trong năm 2015 với mong muốn đảm bảo những quyền lợi và chế độ tốt nhất cho toàn đội bóng. Chức vô địch ngày hôm nay chính là thành quả cả một mùa giải nỗ lực, cống hiến và khát khao chiến thắng của toàn thể ban huấn luyện cũng như các cầu thủ. Việc CLB Hà Nội trở thành đại diện thứ hai của Thủ đô góp mặt tại V-League 2016 đã đáp ứng kỳ vọng của người hâm mộ và khẳng định vị thế của bóng đá Hà Nội. BSH sẽ tiếp tục đồng hành cùng đội bóng ở mùa giải năm sau, và tin tưởng rằng CLB Hà Nội sẽ còn đạt được nhiều thành công hơn nữa.”

Trong khi đó chủ tịch CLB Hà Nội Nguyễn Giang Đông cũng rất hồ hởi trong ngày đăng quang và không quên gửi lời cảm ơn tới các nhà tài trợ. Ông Đông cho biết những nhà tài trợ không chỉ ủng hộ đội bóng về vấn đề tài chính mà còn giúp tinh thần các cầu thủ và BHL trở nên hưng phấn hơn, quyết tâm hơn để giành được những kết quả tốt hơn cả sự kỳ vọng. Ông cũng hy vọng những mối hợp tác đó sẽ được kéo dài và đảm bảo độ bền vững khi V-League rất khó khăn và quyết liệt giúp đội bóng vững tin hơn khi bước vào sân chơi này

CHIP | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục