Vợ cũ Ralf Schumacher chụp ảnh nóng mừng ly hôn

08:53 Thứ tư 13/05/2015

Người đẹp Cora nhận lời đề nghị chụp ảnh cho tạp chí Playboy chỉ vài tháng sau khi chia tay em trai huyền thoại Michael Schumacher.

Tạp chí Playboy phiên bản tại Đức vừa tiết lộ, vợ cũ của cựu tay đua Ralf Schumacher sẽ xuất hiện trên trang bìa của tạp chí sắp tới. Đại diện của tờ báo dành cho quý ông tiết lộ: "Cora Schumacher sẽ cho chúng ta thấy những gì mà chồng cũ của cô ấy chưa được thấy. Cora đi làm lại ngực và Ralf không hề biết điều này."

Vợ cũ Ralf Schumacher với vẻ đẹp nóng bỏng, cuốn hút. Ảnh: Internet.

Em dâu cũ của Michael Schumacher cũng xác định tin này, đồng thời cho biết Playboy tiếp xúc với cô đã lâu nhưng giờ cô mới đồng ý để đánh dấu "chương mới trong cuộc đời" sau khi ly dị chồng. Bà mẹ một con khẳng định, cô không nói gì về quyết định chụp ảnh nóng với Ralf Schumacher vì anh là chồng cũ, không có liên quan gì tới cuộc sống hiện tại của cô.

Người đẹp 38 tuổi từng là một tay đua, người mẫu có lối sống phóng khoáng trước khi kết hôn với em trai của huyền thoại F1 năm 2002. Cặp đôi có một cậu con trai chung, lúc nào cũng tay trong tay quấn quýt trước khi bất ngờ ly hôn mùa thu năm ngoái. Cả hai không nói rõ lý do chia tay nhưng theo giới truyền thông Đức, Cora không chịu đựng được thêm tính trăng hoa của chồng.

Cả năm ngoái, khi hôn nhân bắt đầu có dấu hiệu rạn nứt thì Ralf Schumacher lại bận rộn với việc chăm sóc anh trai đang bị hôn mê vì tai nạn trượt tuyết. Cựu tay đua 39 tuổi và vợ cũ nóng bỏng vừa giải quyết ổn thỏa những mâu thuẫn về phân chia tài sản và trách nhiệm nuôi cậu con trai chung David.

Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục