Virgil Van Dijk gửi thông điệp đến Chelsea

12:53 Thứ năm 25/01/2024

TinTheThao.com.vnĐội trưởng Liverpool Virgil van Dijk đã có một màn trình diễn tuyệt vời trước Fulham, giúp câu lạc bộ lọt vào trận chung kết League Cup.

Họ ghi bàn mở tỷ số ở phút thứ 11 nhờ công của Luis Diaz, và có thêm một số cơ hội nữa trong suốt trận đấu nhưng không tận dụng được. Bất chấp việc Fulham ghi bàn gỡ hòa ở phút 76, khiến trận đấu kết thúc căng thẳng, Liverpool vẫn giành chiến thắng chung cuộc 3-2 để tiến vào trận tranh cúp.

Van Dijk xuất sắc ở hàng phòng ngự cùng với cầu thủ trẻ Jarell Quansah, người đã chơi ở đẳng cấp hàng đầu kể từ khi lên đội 1 mùa này. Sau chiến thắng, đội trưởng Liverpool đã chia sẻ thông điệp trên Instagram của mình: "Wembley, chúng tôi đang đến!"

Van Dijk gọi cựu tiền đạo Chelsea bằng biệt danh

 Liverpool chuẩn bị chạm trán với Chelsea một lần nữa.

Liverpool sẽ đối đầu với Chelsea trong trận chung kết, sau khi đội bóng của Mauricio Pochettino đánh bại Middlesbrough 6-1 ở trận lượt về, dẫn đến chiến thắng chung cuộc 6-2.

Trận chung kết sắp tới sẽ là trận tái đấu của trận chung kết League Cup vào năm 2022, nơi Liverpool giành chiến thắng trong loạt sút luân lưu đầy kịch tính, với thủ môn Kelleher của Liverpool ghi bàn thắng quyết định và thủ môn Kepa của Chelsea thực hiện thất bại pha penalty của mình.

Thanh Vũ | 11:55 25/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục