Villas-Boas cảnh báo Torres

13:35 Thứ tư 01/02/2012

Vậy là Torres lại tiếp tục thất bại trong việc ghi bàn thắng cho Chelsea. Torres tịt ngòi, Chelsea càng đau hơn khi nhận trận hòa 1-1 trước Swansea.Đến lúc này, HLV Villas-Boas chẳng thể cứ mãi bao biện cho chân sút người Tây Ban Nha.

Kể từ khi tới Chelsea nắm quyền, HLV Villas-Boas liên tục lên tiếng khẳng định sẽ ủng hộ Torres hết mình trong quá trình tìm lại phong độ đỉnh cao và bản năng săn bàn của một sát thủ vòng cấm.

Tuy nhiên, sự kiên nhẫn của HLV người Bồ cũng có giới hạn. Đêm qua, Torres tiếp tục được ra sân thi đấu bởi Chelsea mất bộ đôi Kalou và Drogba cho cúp vô địch các quốc gia châu Phi (CAN). Trọng trách ghi bàn được đặt lên vai chân sút người Tây Ban Nha.

Torres (giữa), biểu tượng “thất bát” của Chelsea?

Mặc dù vậy, thêm một lần nữa bản hợp đồng trị giá 50 triệu bảng khiến HLV Villas-Boas thất vọng. Torres không thể ghi bàn và cũng chẳng có cầu thủ áo xanh nào ghi bàn đêm qua. The Blues phải nhờ tới pha đá phản lưới nhà của Neil Taylor ở phút 90+4 mới có được 1 điểm trên sân Swansea.

“Tình hình sẽ không thay đổi với Torres. Tôi vẫn đặt niềm tin vào cậu ấy. Nhưng Torres cần trân trọng những cơ hội của mình”, HLV Villas-Boas bóng gió cảnh báo cựu tiền đạo Liverpool về tương lai bị đày ải trên băng ghế dự bị.

Ngày 13 tháng Hai tới Didier Drogba sẽ trở lại Chelsea sau khi hoàn thành nhiệm vụ quốc gia tại CAN. Từ nay tới thời điểm đó còn 2 trận đấu cho Torres thể hiện. Nếu không thể ghi bàn, chân sút người Tây Ban Nha gần như sẽ mất vị trí.

Lần cuối cựu tiền đạo Liverpool ghi bàn cho The Blues là trận gặp Genk ở Champions League đêm 19 tháng Mười năm ngoái. Từ đó tới nay, Torres đã có 1074 phút không thể ghi bàn.

Đăng Khôi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục