Vilanova nhấn mạnh: Chẳng có bất đồng nào giữa Messi và Villa

23:53 Thứ bảy 10/11/2012

HLV FC Barcelona thẳng thừng phủ nhận tin đồn về xung đột giữa hai tiền đạo của mình, và cho rằng chính giới báo chí đã làm cho chuyện bé xé ra to.

Trong trận thua giữa tuần vừa rồi của Barcelona trước CLB Celtic, người ta để ý được cựu tiền đạo Valencia và El Pulga đã có lời qua tiếng lại, và từ đó suy ra rằng mối quan hệ giữa hai cầu thủ này đang xấu đi đến một mức độ đáng báo động.

Tito Vilanova. Ảnh: FCB

Tuy nhiên, Vilanova đã khẳng định những sự việc thế này giữa các cầu thủ là chuyện hết sức bình thường diễn ra hàng ngày trên sân cỏ, và nếu xét lỗi thì đó chính là ở giới truyền thông khi cố gắng thổi phồng nó lên như một tấn thảm kịch.

Vị thuyền trưởng mới của CLB xứ Catalan còn mỉa mai: “Tôi biết có những người có nhiệm vụ chuyên đi tìm kiếm và đào bới mọi thứ lên. Cứ tiếp tục đi, nhưng cẩn thận kẻo vấp ngã đấy. Theo tôi được biết và được tận mắt chứng kiến hàng ngày thì mối quan hệ của họ hoàn toàn bình thường. Họ là đồng đội tốt của nhau, và họ không cần phải đi khoe điều đó trên khắp các mặt báo. Còn việc tranh luận giữa các thành viên trong một tập thể thì là chuyện cơm bữa ở mọi đội bóng rồi”.

Sau đó Vilanova cũng chia sẻ thêm về thất bại bất ngờ của Barcelona trước Celtic. Ông tiết lộ rằng quả thực rất khó cho các chàng trai Azulgrana của ông thay đổi triết lý bóng đá của mình:

"Celtic không phải là đội bóng đầu tiên đánh bại chúng tôi bằng cái cách như các bạn đã thấy. Đôi khi cách đá ấy tỏ ra hiệu quả cho một vài đối thủ, nhưng các bạn cũng cần nhớ rằng chúng tôi đã chiến thắng đến 90% trong tất cả những trận cầu kiểu như vậy”.

Linhnhe | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục