Viktor Gyokeres chốt khả năng gia nhập Chelsea

10:58 Thứ bảy 20/01/2024

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Sporting Lisbon, Viktor Gyokeres dường như đã loại trừ khả năng chuyển tới Chelsea vào tháng 1.

Các tin đồn trên truyền thông đầu tuần này cho biết Chelsea đã đề nghị 73 triệu bảng cho chữ ký của Gyokeres nhưng Sporting có vẻ không hào hứng.

Gyokeres gia nhập câu lạc bộ Bồ Đào Nha từ Coventry City vào mùa hè năm ngoái sau khi ghi 21 bàn cho Sky Blues ở Championship. Cầu thủ 25 tuổi đã gây ấn tượng mạnh cho Sporting mùa này khi ghi 22 bàn và cung cấp 10 đường kiến tạo sau 25 lần ra sân.

Chelsea 'have £73m bid for Sporting Lisbon striker Viktor Gyokeres REJECTED'. - Bóng Đá

 Gyokeres đang tỏa sáng rực rỡ ở Bồ Đào Nha.

Tuy nhiên, khi được hỏi về sự quan tâm của Chelsea, Gyokeres khẳng định anh hoàn toàn tập trung vào Sporting và nói thêm rằng anh không nghĩ đến động thái tiếp theo của mình.

Ngôi sao người Thụy Điển nói với Sport TV: "Tôi không nghĩ gì về điều đó cả. Tôi ở đây và chúng tôi có những trận đấu quan trọng để chơi, tôi tập trung vào điều đó."

"Có rất nhiều lời bàn tán trên mạng xã hội và những nơi khác, nhưng tôi không tập trung vào điều đó. Tôi không nghĩ về bất cứ điều gì khác. Tôi đang ở đây ngay bây giờ. Tôi tập trung 100% vào điều này và câu lạc bộ."

Thanh Vũ | 10:00 20/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục