Việt Nam đấu Indonesia, VFF chỉ đạo ngay 1 việc

11:24 Thứ sáu 15/03/2024

TinTheThao.com.vnPhía Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã có những chia sẻ về tình hình hiện tại của tuyển Việt Nam dưới thời HLV Philippe Troussier.

Ở đợt tập trung lần này, tuyển Việt Nam tiếp tục thiếu vắng sự phục vụ của nhiều cái tên quan trọng trong đội hình, tiêu biểu có thể kể đến thủ thành Đặng Văn Lâm, trung vệ Quế Ngọc Hải hay tiền đạo Phạm Tuấn Hải.

Ngoài ra, việc có phong độ không tốt trong thời gian qua, với tiêu điểm là 3 trận thua liền ở Asian Cup, người hâm mộ càng có lý do để lo lắng về màn thể hiện sắp tới của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Tuyển Việt Nam gặp khó, VFF lên tiếng về HLV Troussier - Bóng Đá

Phía VFF và HLV Troussier trong buổi làm việc gần nhất. Ảnh: VFF. 

Dù vậy, lãnh đạo VFF vẫn bày tỏ niềm tin vào chiến lược gia người Pháp trong 2 trận đấu sắp tới gặp tuyển Indonesia, đồng thời sẽ nỗ lực hết sức để tạo điều kiện thi đấu thoải mái nhất có thể cho tuyển Việt Nam.

Cụ thể, Phó chủ tịch VFF, Trần Anh Tú cho biết: "Về phía VFF, ngoài sự hỗ trợ chuyên môn, Thường trực Ban chấp hành VFF cũng đã chỉ đạo bộ phận chức năng chuẩn bị chu đáo các công tác hậu cần, cử Trưởng phòng các đội tuyển quốc gia trực tiếp sang Indonesia tiền trạm các điều kiện ăn ở, sân tập và di chuyển.

VFF cố gắng chuẩn bị thật tốt cho chuyến đi của đội sang Indonesia khởi hành vào ngày 19.3 tới, chủ động giải pháp ứng phó trước những vấn đề có thể phát sinh".

Phi Yến | 10:25 15/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục