Việt Nam đấu Indonesia, lộ thái độ của HLV Troussier

11:06 Thứ ba 19/03/2024

TinTheThao.com.vnSáng ngày 19/3 (giờ Việt Nam), thầy trò HLV Philippe Troussier đã có mặt tại sân bay để chuẩn bị chuyến hành trình đến xứ vạn đảo, đối đầu tuyển Indonesia.

Thông báo về lịch trình của đội tuyển, phía Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) có thông tin cho biết: "Đội tuyển Việt Nam lên đường sang Jakarta (Indonesia), thi đấu vòng loại World Cup 2026. Sáng 19/3, Đội tuyển Việt Nam đã khởi hành sang Jakarta, chuẩn bị cho trận đấu với Indonesia vào ngày 21/3 tới.

Tại sân bay Nội Bài, thầy trò HLV Philippe Troussier nhận được sự chào đón của người hâm mộ. Các cổ động viên gửi lời chúc may mắn với Đội tuyển Việt Nam, khi hướng tới màn so tài quan trọng với Indonesia.

Đội sẽ bay thẳng từ Hà Nội tới Jakarta trong vòng 4 tiếng. Trước đó, LĐBĐ Việt Nam đã làm việc trước với hãng hàng không để bối trí quầy thủ tục riêng cho đội tuyển".

Việt Nam đấu Indonesia, lộ thái độ của HLV Troussier - Bóng Đá

HLV Troussier cùng NHM tại sân bay. Ảnh: VFF.

Đáng chú ý, tại sân bay, rất đông người hâm mộ đã đến đưa tiễn và ủng hộ đội tuyển. Đồng thời, một bộ phận cổ động viên cũng tranh thủ chụp hình với HLV Philippe Troussier và các cầu thủ. 

Trước trận đấu quan trọng, chiến lược gia người Pháp vẫn tỏ ra thoải mái và giữ nụ cười trên môi khi xuất hiện cùng khung hình với fan hâm mộ. Thậm chí, "Phù thủy trắng" còn thể hiện biểu cảm giơ ngón tay cái khi chụp hình với một cổ động viên nhí.

Việt Nam đấu Indonesia, lộ thái độ của HLV Troussier - Bóng Đá

HLV Troussier cùng một CĐV nhí. Ảnh: VFF. 

Tâm lý tích cực của HLV Troussier là điều đáng mừng khi trước mắt của cựu chiến lược gia tuyển Nhật Bản sẽ là 2 cuộc đụng độ mang tính chất quyết định đến tấm vé đi tiếp ở vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á. 

Phi Yến | 10:36 19/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục