Vieira "bới móc" sự tái xuất của Paul Scholes

18:46 Thứ tư 21/03/2012

Cựu tiền vệ Patrick Vieira khẳng định việc Paul Scholes tái xuất cho thấy Man United đang gặp nhiều vấn đề về lực lượng, ít nhất là ở tuyến tiền vệ.

Vieira khẳng định M.U đang ngày một yếu đi

Vieira trong quá khứ từng khoác áo 2 CLB kình địch của M.U là Arsenal và Man City. Và hiện tại, cựu tiền vệ 35 tuổi này đang làm giám đốc phát triển bóng đá của Man xanh.

Đội bóng của Vieira vừa bị đánh bật khỏi vị trí dẫn dầu, lần đầu tiên từ tháng 10, bởi đại kình địch Manchester United. Trong thời gian qua, trong khi Man City sa sút ở một số thời điểm, thì Man Utd đã chơi thực sự ấn tượng ở Premier League. Sự khởi sắc của Man Utd trùng với sự trở lại của Paul Scholes, người tuyên bố treo giày từ cuối mùa trước. Dù rất đánh giá cao Scholes, song theo quan điểm của Vieira, một đội bóng mạnh không bao giờ cần đến sự trợ giúp của những cầu thủ từng tuyên bố giải nghệ. Sự trở lại của Scholes chỉ cho thấy Man Utd đang có quá nhiều vấn đề về lực lượng.

Vieira: Cần đến sự trợ giúp của một cầu thủ 37 tuổi cho thấy Man Utd đã suy yếu

“Paul Scholes là mẫu cầu thủ tôi rất yêu thích và tôn trọng. Đó là một trong những tài năng lớn nhất mà bóng đá Anh từng sản sinh trong nhiều năm trở lại lại đây. Thật vui khi thấy anh ấy quay trở lại với bóng đá đỉnh cao và thi đấu rất thành công”, Vieira mở đầu câu chuyện bằng màn tán dương Scholes.

“Tuy nhiên, sự trở lại của Scholes cho thấy những điểm yếu của Man Utd. Họ cầu viện một cầu thủ đã bước sang tuổi 37, thật không thể tin được”, Vieira xỏ xiên.

Vieira có rất nhiều ân oán với M.U trong quá khứ

Về cuộc đua vô địch với Man United, trong khi HLV Roberto Mancini rất tự tin khi mạnh miệng tuyên bố Man City chắc chắn sẽ về nhất mùa này, Vieira tỏ ra thận trọng hơn. Hiện tại, Man City đã thua Man Utd 4 điểm, và theo các chuyên gia thì nếu không muốn mọi chuyện trôi xa khỏi tầm kiểm soát, Man City phải đánh bại Chelsea đêm nay. Dẫu vậy, cựu cầu thủ người Pháp vẫn không cho rằng trận đấu đêm nay có thể quyết định cuộc đua.

“Chúng tôi sẽ giành chiến thắng trong trận đấu với Chelsea tối nay", ông nói. "Mà kể cả không thắng thì đó cũng không phải là thảm họa. Cuộc đua đến chức vô địch Premier League vẫn sẽ tiếp diễn và tôi tin Man City vẫn sẽ cán đích ở vị trí số 1 sau mùa giải năm nay. Chẳng có điều gì là không thể xảy ra. Chặng đường còn lại vẫn còn rất dài và Man City hoàn toàn có thể làm nên một cuộc lật đổ”.

Kỳ Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục