"Việc ngồi dự bị ở Chelsea không giúp ích gì cho cậu ấy"

23:56 Thứ sáu 02/02/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, cựu cầu thủ Stan Collymore đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh tiền đạo người Albania.

Vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Armando Broja đã kịp rời khỏi Chelsea để chuyển sang Fulham theo dạng cho mượn. Và theo quan điểm đến từ Stan Collymore, đây là một động thái thực sự hợp lý. 

Cựu cầu thủ người Anh chia sẻ:

"Tôi nghĩ, việc hỏi mượn Armando Broja đến cuối mùa giải là một động thái thực sự tuyệt vời dành cho Fulham. Tôi thực sự thích Broja - tôi đã xem cậu ấy thi đấu trực tiếp một vài lần, và cậu ấy là một tiền đạo giỏi."

Fabrizio Romano warns Chelsea fans 22-year-old could leave in ‘final days’ of window - Bóng Đá

 Broja đã rời Stamford Bridge. 

"Broja đã sa sút một chút sau khi dính phải chấn thương nặng, nhưng cậu ấy vẫn còn trẻ. Broja mới chỉ 22 tuổi, nên cậu ấy còn nhiều thời gian để phát huy hết tiềm năng của mình, và rõ ràng, việc ngồi trên băng ghế dự bị của Chelsea sẽ không giúp cậu ấy làm được điều đó. Vì vậy, chứng kiến Broja cuối cùng cũng được ra sân thường xuyên là một dấu hiệu thực sự tích cực."

"Broja là một cầu thủ có tốc độ vượt trội, vì vậy, sự hiện diện của cậu ấy ở tuyến trên sẽ giúp Fulham trở nên nguy hiểm trong những tình huống phản công. Tôi nghĩ, đây là một bước đi thực sự khôn ngoan của Marco Silva." 

Huỳnh Phong | 22:58 02/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục