"Việc Bruno không bị phạt thẻ mỗi trận đã là điều may mắn"

12:27 Thứ năm 02/11/2023

TinTheThao.com.vnTrên talkSPORT, cựu danh thủ Noel Gallagher đã chỉ trích hai cầu thủ Antony và Bruno Fernandes của Manchester United.

Gallagher chỉ trích những cầu thủ này vì màn trình diễn của họ ở trận thua Man City, mô tả Antony là một "kẻ ngu ngốc tuyệt đối", đồng thời nói thêm rằng Fernandes không phải là một cầu thủ giỏi.

Nói chuyện với talkSPORT, Gallagher cho biết: "Tôi chưa bao giờ đánh giá huấn luyện viên… chỉ là ông ấy không có vẻ có thể truyền cảm hứng cho tôi trong phòng thay đồ."

Roy Keane yêu cầu Ten Hag tước băng đội trưởng của Bruno Fernandes - Bóng Đá

 Bruno thường xuyên mất bình tĩnh trên sân.

"Sau đó, bạn sẽ thấy Antony xuất hiện và cư xử như một kẻ ngu ngốc. Bruno, việc cậu ấy không bị phạt thẻ mỗi trận vì bất đồng quan điểm với trọng tài đã là điều may mắn vì cậu ấy luôn nói gì đó bên tai trọng tài. Cậu ấy cãi lại mọi quyết định của trọng tài, điều đó thật khó chịu và thậm chí cậu ấy còn không giỏi đến thế."

Kết quả trước Man City đồng nghĩa với việc Manchester United hiện đứng thứ 8 với 15 điểm sau 10 trận. Mới đây, họ còn đón thêm một nỗi thất vọng khác khi bị loại khỏi League Cup dưới tay Newcastle. Mùa trước, Quỷ đỏ đã đánh bại chính đối thủ này để giành danh hiệu mang đến niềm hy vọng.

Thanh Vũ | 11:29 02/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục