Vidic khen ngợi trung vệ mục tiêu của Chelsea

09:26 Thứ tư 26/04/2023

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn của Rio Ferdinand, huyền thoại của Man United, Nemanja Vidic đã hết lời khen ngợi Josko Gvardiol.

 

Gvardiol được coi là một trong những hậu vệ trẻ xuất sắc nhất châu Âu. Anh nâng cao danh tiếng của mình với những màn trình diễn xuất sắc cho Croatia tại World Cup 2022 ở Qatar.

‘He is someone I really like’ – Man Utd legend Nemanja Vidic singles out Chelsea target Josko Gvardiol as his favourite young defender - Bóng Đá

 Gvardiol được Chelsea săn đón.

Chelsea rất háo hức ký hợp đồng với tuyển thủ Croatia trong mùa hè và thậm chí đã gửi lời đề nghị trị giá 77 triệu bảng nhưng bị RB Leipzig từ chối trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng. Mức giá đó sẽ tăng cao hơn nữa khi Man City cũng đặt cầu thủ 21 tuổi vào tầm ngắm.

Khi được hỏi hậu vệ mà anh yêu thích, Vidic cho biết: "Tôi luôn thích thú với những hậu vệ trẻ. Tại World Cup, hậu vệ người Croatia Gvardiol rất tuyệt, giỏi khi có bóng trong chân, xông xáo. Bạn có thể thấy cậu ấy thích nhận bóng từ các hậu vệ. Tôi thích điều đó.

Bạn sẽ muốn thấy một hậu vệ thích nhận bóng, thích phòng thủ. Giống như tôi đã nói trước đây về Martinez, cậu ấy thích lấy bóng từ các hậu vệ, đó là công việc của cậu ấy. Gvardiol có thể tắc bóng, tranh chấp và cậu ấy cũng làm tốt khi có bóng trong chân."

Minh Tuấn | 08:28 26/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục