Video trong đường hầm cho thấy Solskjaer đã có một thủ lĩnh mới

16:36 Thứ tư 03/11/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ của Manchester United, Scott McTominay đang chứng tỏ mình là một thủ lĩnh thực sự ở Old Trafford.

Nhiều ý kiến cho rằng một trong các vấn đề của Manchester United là họ thiếu một người thủ lĩnh đích thực trong phòng thay đồ, và ở trận gặp Atalanta tại Champions League đêm qua, Ole Gunnar Solskjaer đã có thể nhìn thấy hình ảnh một người thủ lĩnh mới cho Quỷ đỏ.

Những phút trước khi trận đấu bắt đầu, các cầu thủ của United tỏ ra bình tĩnh và thoải mái, nhiều người trong số họ có mặt trong đường hầm để trò chuyện với nhau khi chuẩn bị bước vào sân thi đấu. Scott McTominay đã nổi bật lên trong nhóm này khi anh đảm nhận vai trò truyền động lực trước khi bắt đầu trận đấu.

Tunnel footage showed Ole Gunnar Solskjaer his new Man United leader ahead of Atalanta game - Bóng Đá

 McTominay dẫn đầu đội hình M.U.

Đoạn video được ghi lại từ bên trong đường hầm đã cho thấy McTominay đứng phía trước hàng và thể hiện một sự quyết tâm mãnh liệt trong khi tập hợp các đồng đội của mình. Anh hô to "Đi thôi! Đi thôi!" để thúc giục các đàn anh của mình.

Mặc dù đã phải đối mặt với nhiều lời chỉ trích trong mùa giải này, McTominay vẫn là trụ cột trong kế hoạch của Ole Gunnar Solskjaer cho đến thời điểm này. Sau chiến thắng hôm thứ Bảy tuần mới đây trước Spurs, Solskjaer đã hết lời khen ngợi tuyển thủ Scotland: "Đó là Scott mà chúng ta đã thấy nhiều lần trước đây, bạn biết đấy. Cậu ấy bị chấn thương, cậu ấy đã phải phẫu thuật trong mùa giải này nhưng hôm nay tôi nghĩ cậu ấy hoàn toàn xuất sắc."

Ronaldo thể hiện kỹ năng trước trận gặp Atalanta:

 
Thanh Vũ | 15:38 03/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục