Victoria Beckham hồi trẻ không có ai cưa cẩm

16:14 Thứ bảy 22/12/2012

Chính nàng Posh đã thừa nhận sự thật 'đau lòng' này đấy.

Nhiều người cho rằng Victoria là một người phụ nữ hạnh phúc khi có được một người chồng điển trai tài năng như Becks. Thế nhưng không phải ai cũng biết rằng hồi trẻ Vic cũng ế xưng ế xỉa nếu như nàng WAGs 38 tuổi không tiết lộ trên chương trình ITV tối qua.

"Không ai muốn hẹn hò với tôi những ngày đầu khi tôi gia nhập Spice Girl. Họ chỉ thích tôi vì mái tóc đẹp. Thật là buồn khi trong quãng thời gian trẻ thanh xuân lại không có ai nhòm ngó" - Vic chia sẻ.

Vic tiết lộ bí mật ế ẩm trên ITV tối qua.

Nhà thiết kế xinh đẹp kể về những câu chuyện với 4 người bạn trong nhóm nhạc đình đám một thời Spice Girl và tiết lộ về nickname Posh Spice: "Tôi được gọi là Posh vì tôi thích những ngôi nhà đẹp, những bộ quần áo sang trọng, quyến rũ, đó là tính cách của tôi. Tôi đã không cười nhiều, kể cả khi tôi còn trẻ. Lúc đó, tôi muốn xây dựng hình ảnh một con người mạnh mẽ, không bộc lộ nhiều cảm xúc ra ngoài. Bây giờ vẫn vậy. Nhiều khi nhìn vào mình trong gương, tôi phải thốt lên rằng: "Chúa ơi, tôi đã trở thành người như thế mất rồi".

Đúng là kể từ khi kết hôn với Becks, người ta hiếm khi nhìn thấy nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt của Victoria. Nàng WAGs luôn xuất hiện với phong cách lạnh lùng, khó gần. Sau khi chia tay Spice Girl, Vic tìm được hướng đi mới là thiết kế thời trang và rất thành công với lĩnh vực mới này. Hôm qua, 20/12, tổ ấm của Vic và Becks vinh dự được bình chọn là "Gia đình có phong cách ăn mặc đẹp nhất thế giới".

Lino | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục