Vì Sturridge, HLV Rodgers chỉ trích cả Tam Sư

13:48 Thứ sáu 12/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Brendan Rodgers mới đây đã lên tiếng thừa nhận ông cảm thấy rất thất vọng khi nghe tin về chấn thương của Daniel Sturridge.


Tuy những kết quả kiểm tra mới đây cho thấy chấn thương của Sturridge không thật sự nghiêm trọng như dự đoán ban đầu, nhưng với việc mất đi Sturridge trong 3 tuần cũng thật sự là một tổn thất rất lớn dành cho Liverpool.

Giờ đây, tuy đã có trong tay phương án thay thế như Mario Balotelli, nhưng việc phải phân bổ nhân lực cho cả Premier League lẫn Champions League vẫn là một điều khiến HLV Rodgers hết sức đau đầu, và có lẽ vì điều này mà mới đây chiến lược gia người Bắc Ai Len đã không ngần ngại chỉ trích Tam Sư, khi sử dụng Sturridge trong khi thể lực không cho phép.

"Chúng tôi thật sự vô cùng thất vọng bởi vì thức tế đó là một chấn thương có thể tránh khỏi. Rõ ràng công việc của một CLB và đội tuyển quốc gia là rất khác nhau, vì chúng tôi luôn có một kế hoạch giúp cho các cầu thủ để phục hồi dành riêng cho từng cầu thủ, trong khi họ thì không mấy bận tâm vì điều này."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục