Vì sao Ronaldo điệu đà, sơn móng chân?

13:36 Thứ sáu 05/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Cristiano Ronaldo ít ngày qua gây bão khi lại sơn móng chân như... con gái. Rất nhiều CĐV đã tá hỏa khi thấy hành động này của thần tượng.

Ronaldo sơn móng chân để điều trị chấn thương. Ảnh: Internet.

Từ khi trở thành ngôi sao nổi tiếng đến nay, ngoài tài năng, Cristiano Ronaldo còn để lại những hình ảnh đầy kỳ hoặc như diện đồ bóng bẩy, mặc quần hồng hay sơn móng chân. Tại Miami mới đây, CR7 lại tiếp tục gây chú ý dư luận.

Cụ thể, trong lúc chụp ảnh cùng NHM, Ronaldo để lộ ra những ngón chân được sơn màu đen. Đây không phải lần đầu tiên Ronaldo tạo ra những hình ảnh như thế. Năm 2010, trong lúc ngồi bên bể bơi một khách sạn tại New York, Ronaldo cũng bị bắt gặp có 10 ngón chân được sơn màu đen. 

Vậy động cơ của Ronaldo là gì? Có phần điệu đà quá chăng? Tờ Sports vừa tiết lộ, mục đích sơn móng chân của Ronaldo là để... trị thương. Theo đó, siêu sao Bồ Đào Nha mê tín và tin rằng, việc làm này sẽ giúp anh đẩy nhanh quá trình bình phục.

Trước đó, Ronaldo bị dính chấn thương nặng trong trận chung kết EURO ở Hè năm nay sau cú vào bóng của Dimitri Payet. Với chấn thương này, CR7 chắc chắn bỏ lỡ trận siêu cúp châu Âu gặp Sevila và có thể là giai đoạn đầu mùa giải của Real Madrid. 

Tiểu Lam | 13:30 05/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục