Vì sao Ronaldo bị loại ở trận Lazio?

23:54 Chủ nhật 07/03/2021 | 4

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Bồ Đào Nha đã không có mặt trong đội hình xuất phát trong trận đấu giữa Juventus và Lazio mới đây. Điều này làm dấy lên thắc mắc cho phần lớn NHM Juve.

Huấn luyện viên của Juventus, Andrea Pirlo, đã giải thích lý do vì sao lại để ngôi sao số một đội bóng, Cristiano Ronaldo, ngồi dự bị trong chiến thắng tại Serie A của câu lạc bộ trước Lazio.

Juve đã giành chiến thắng 3-1 tại sân Allianz vào thứ Bảy vừa rồi nhờ cú đúp trong hiệp hai của Alvaro Morata và bàn thắng của Adrien Rabiot trong hiệp một.

Chiến thắng này giúp đội bóng của HLV Pirlo thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng, Inter Milan, xuống còn 7 điểm - trong bối cảnh mùa giải còn 13 trận đấu nữa là khép lại.

Ronaldo ngồi dự bị, thuyền trưởng của Juventus giải thích nguyên nhân - Bóng Đá

 Tuổi tác không phải là vấn đề với Ronaldo khi cầu thủ người Bồ vẫn giữ được bản năng 'sát thủ' ở mùa giải này.

Người ta đã nhận thấy ánh mắt nhướng mày tỏ vẻ khó chịu của Ronaldo khi phải ngồi trên ghế dự bị - ánh mắt của một cầu thủ đang có một mùa giải tuyệt vời với 31 bàn thắng trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, thuyền trưởng của Bà đầm già thành Turin cho rằng việc cất siêu sao người Bồ lên ghế dự bị là một quyết định đã được sắp đặt trước.

"Điều đó đến từ việc đã thi đấu suốt 8-9 trận liên tiếp. Chúng tôi đã có một thoả thuận vào giữa tuần," Pirlo cho biết.

"Vấn đề của cậu ấy thật ra đã được lên lịch từ trước."

"Cristiano mang đến sự thúc đẩy. Cậu ấy đã ghi được 20 bàn thắng, nhưng những cái tên khác cũng có khả năng tìm kiếm bàn thắng."

"Khi bạn đưa bóng cho cậu ấy, bất kỳ điều gì cũng có thể xảy ra - thường là bạn sẽ có được một lợi thế dẫn bàn với việc có cậu ấy trên sân. Cậu ấy vẫn ổn."

"Việc nghỉ ngơi đã được thoả thuận trong tuần vì cậu ấy đã chơi khá nhiều trận đấu liên tiếp và cần có thời gian để hồi phục sức khoẻ."

Xem lại những cú đúp tuyệt vời của Ronaldo tại serie A:

 
Nguyễn Kim Ngọc Anh | 22:56 07/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục