Vì sao HLV đội tuyển Pháp không triệu tập Benzema?

21:52 Thứ tư 30/08/2017

TinTheThao.com.vnSau tất cả, Karim Benzema hiện vẫn chưa có ‘cửa’ trở lại ĐTQG Pháp sau những lùm xùm có liên quan đến pháp luật hồi cuối năm 2015.

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây vớ Le Parisien, HLV trưởng ĐTQG Pháp Didier Deschamps đã có những chia sẻ liên quan đến quyết định không triệu tập ngôi sao đang khoác áo Real Madrid Karim Benzema trong đợt hội quân lần này. Đây đã là lần thứ ‘n’ Benzema vắng mặt trong danh sách ĐT Pháp bởi những dính líu đến vụ tống tiền người đồng hương Mathieu Valbuena hồi cuối năm 2015.

Vì sao HLV đội tuyển Pháp không triệu tập Benzema? - Bóng Đá

 

“Đó rõ ràng không phải một quyết định dễ dàng với tôi. Tôi đã bảo vệ cầu thủ rất nhiều trong suốt khoảng thời gian trước và sau vụ kiện bởi vì đó đơn giản là điều tôi phải làm. Tôi đã tiến hành một cuộc nghiên cứu không chỉ với 1 cá nhân nào mà với cả tập thể. Cả đội bóng đều được tham gia vào mọi chuyện.

Tôi đã quyết định loại Benzema vì đó là điều tốt nhất cho đội tuyển Pháp. Tôi sẽ luôn làm điều gì tốt cho toàn đội bóng và đó là lựa chọn của tôi.” Cuối tuần này các giải đấu VĐQG sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho các trận cầu quốc tế. ĐT Pháp sẽ đối đầu Hà Lan và Luxembourg trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 21:35 30/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục