Vì Pogba, chủ tịch Barca đưa 2 ngôi sao ra trao đổi

11:17 Thứ ba 20/07/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTân chủ tịch của Barcelona – Joan Laporta được cho là muốn có sự phục vụ của tiền vệ Paul Pogba.

Joan Laporta tái đắc cử vị trí chủ tịch của Barcelona sau nhiệm kỳ của Josep Bartomeu. Vị chính khách 59 tuổi khẳng định đội bóng xứ Catalunya sẽ không trải qua cuộc chuyển giao mất đến vài năm, thay vào đó ông muốn đưa CLB lấy lại vị thế vốn có trong thời gian sớm nhất.

Tuy nhiên Laporta và các cộng sự đang loay hoay với khoản nợ hơn 1,3 tỷ euro mà Barca đang phải gánh. Tài chính gặp khủng hoảng khiến Blaugrana không thể chiêu mộ những bản hợp đồng bom tấn, mà họ hướng đến những cầu thủ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Lần lượt Eric Garcia, Sergio Aguero và Memphis Depay cập bến Camp Nou.

Barcelona offer Man Utd two stars as Joan Laporta eyes beast of a swap deal - Bóng Đá

 Barca theo đuổi Pogba.

Theo Mundo Deportivo, Laporta hiện đã đưa Paul Pogba vào tầm ngắm. Vị chủ tịch này tin rằng ngôi sao người Pháp là nhân tố bổ sung sức mạnh cho đoàn quân HLV Ronald Koeman. Tuy nhiên với nguồn tài chính eo hẹp, Barca hiện không đủ tiền mặt để chiêu mộ tiền vệ 28 tuổi.

Daily Express tiết lộ, Barca sẵn sàng đưa Samuel Umtiti và Antoine Griezmann ra trao đổi. Blaugrana hiểu rõ 2 cái tên này từng nằm trong danh sách cần chiêu mộ của Man Utd. Umtiti từng được xem là phương án bổ sung hàng thủ, còn Griezmann tăng cường sức mạnh cho hàng công. Nhưng hiện tại Man Utd không còn quan tâm bộ đôi này bởi họ đã có Edinson Cavani, và đang theo đuổi Raphael Varane.

Tài năng của Paul Pogba khi còn khoác áo Juventus

 
Endo | 10:19 20/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục