Vì Mesut Ozil, Emery ra quyết định "cấm cửa" Joachim Low

14:05 Thứ tư 26/09/2018

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha đã không cho phép đại diện của ĐT Đức liên hệ với tiền vệ 29 tuổi.

Sau World Cup 2018, Mesut Ozil đã chính thức nói lời chia tay sự nghiệp thi đấu quốc tế. Đây là động thái không quá bất ngờ khi cầu thủ gốc Thổ Nhĩ Kỳ phải chịu nhiều áp lực từ các CĐV cũng như LĐBĐ Đức. Theo ngôi sao của Arsenal, anh không nhận được sự tôn trọng từ lãnh đạo của Die Mannschaft.

Tờ BILD tiết lộ ĐT Đức đã có những động thái nhằm thuyết phục Mesut Ozil suy nghĩ lại về quyết định của mình. HLV Joachim Low cố gắng liên hệ với cựu cầu thủ Real Madrid nhưng không nhận được phản hồi. Ngay sau đó, ông cùng với Oliver Bieroff đáp chuyến bay sang London để gặp cầu thủ sinh năm 1988.

emery cấm cửa low gặp Ozil - Bóng Đá

 Mesut Ozil đang dần tìm lại phong độ.

Tuy nhiên, ý định "đột nhập" sân tập của Arsenal đã bị ngăn chặn khi đại diện The Gunner cho biết đội bóng sẽ không tiếp đón Joachim Low. Theo BILD, chính Unai Emery là người đã ra quyết định "cấm cửa" không cho đại diện của ĐT Đức gặp mặt Mesut Ozil. 

Đây là động thái nhằm bảo vệ cậu học trò của cựu thuyền trưởng PSG. Trước đó, đã có những thông tin cho rằng Mesut Ozil và Unai Emery đã nảy sinh mâu thuẫn. Tuy nhiên, cầu thủ người Đức cũng đã lên tiếng bác bỏ lời đồn này. 

Sau khởi đầu khó khăn ở mùa giải năm nay, tiền vệ 29 tuổi đã tìm lại được phong độ. Tính đến hiện tại, Mesut Ozil đã ghi được 2 bàn thắng sau 6 trận ra sân trên mọi đấu trường.

Kha Võ | 13:50 26/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục