Vì Messi, Aguero có thể lật kèo Barca

22:41 Thứ bảy 29/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo Sergio Aguero hiện tại vẫn chưa chính thức trở thành người của Barcelona, dù anh đã sớm có động thái chia tay Manchester City.

Sergio Aguero vào sân từ ghế dự bị khi Man City đối đầu Everton trong trận đấu cuối cùng ở Premier League mùa giải này. Tiền đạo người Argentina cho thấy vì sao anh là một trong những chân sút hàng đầu Premier League khi lập cú đúp, giúp Man City đè bẹp Everton 5-0.

Đó cũng là lời chia tay ngọt ngào của Aguero đối với Man City sau 10 năm gắn bó. Sau mùa giải này, Aguero sẽ rời sân Etihad để chuyển tới khoác áo Barcelona. Chính HLV Pep Guardiola đã xác nhận Aguero sẽ là người của CLB xứ Catalan.

Sergio Aguero 'delaying Barcelona move until Lionel Messi future is decided' - Bóng Đá

 Aguero chưa vội chuyển tới khoác áo Barcelona vào thời điểm này.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Mundo Deportivo, thỏa thuận đưa Aguero đến Barcelona gần như đã hoàn tất, nhưng tiền đạo này muốn đảm bảo rằng Lionel Messi sẽ ở lại câu lạc bộ trước khi chính thức gia nhập đội bóng. 

Báo cáo cho biết thêm rằng các câu lạc bộ khác, cụ thể là nhóm Big Six ở Premier League, sẵn sàng lôi kéo Aguero. Dù vậy, Aguero vẫn được cho là sẽ hoàn tất vụ chuyển nhượng sang Barca dù sớm hay muộn, một khi tương lai Messi được định đoạt.

Chủ tịch Barca, ông Joan Laporta, tỏ ra khá lạc quan về một thỏa thuận mới dành cho Messi, nhưng tới thời điểm này, việc gia hạn hợp đồng vẫn chưa được ký kết. Nếu không sớm giải quyết tương lai Messi, khả năng Barca cũng không thể có được chữ ký của Aguero.

Sergio Aguero trong màu áo Man City

 
Tiểu Lam | 21:43 29/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục