Vì bến đỗ trong mơ, HLV Wenger thẳng thừng từ chối PSG

16:18 Thứ ba 01/05/2018

TinTheThao.com.vnHLV Arsene Wenger sẽ không tiếp quản PSG hậu Unai Emery vì mong muốn đóng góp nhiều hơn cho bóng đá nước nhà.

Sau tuyên bố chia tay Arsenal, HLV Arsene Wenger đã nhận được vô số lời đề nghị hấp dẫn, trong đó có PSG. Gã nhà giàu nước Pháp đã quyết định không gia hạn hợp đồng với HLV Unai Emery, vì màn thể hiện bạc nhược của đội bóng ở đấu trường Champions League mùa này.

Vì bến đỗ trong mơ, HLV Wenger thẳng thừng từ chối PSG - Bóng Đá

 Nếu Deschamps ra đi sau World Cup 2018, HLV Wenger sẽ là ứng cử viên số 1 ngồi ghế nóng ở tuyển Pháp.

Tuy nhiên, lời đề nghị từ PSG đã bị HLV Wenger chối từ. Theo Daily Star, chiến lược gia người Pháp không muốn kế nhiệm Emery, thay vào đó, ông muốn thử sức trên cương vị HLV trưởng tuyển Pháp sau khi World Cup 2018 khép lại.

Sau 6 năm dẫn dắt tuyển Pháp, HLV Didier Deschamps được cho rằng có ý định ra đi tìm kiếm thử thách mới, bất chấp thành tích của "Gà trống Galouis" ở Nga vào hè này.

Nếu Deschamps ra đi, HLV Wenger sẽ là ứng cử viên số 1 ngồi ghế nóng ở tuyển Pháp. Với kinh nghiệm và sự mát tay trong công tác đào tạo trẻ, chiến lược gia 68 tuổi này hứa hẹn sẽ bổ sung cho Les Blues những "mầm non" đầy chất lượng.

Với PSG, nhà vô địch Ligue 1 2017/18 sẽ phải chuyển sang những mục tiêu khác như Thomas Tuchel, Antonio Conte, Luis Enrique... cho vị trí tân HLV đội bóng.

Bảo Bảo - BongDa.com.vn - TTVN | 15:05 01/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục