Vì 1 cái tên, Arsenal bỏ lỡ cơ hội vàng ký Osimhen

09:19 Thứ năm 14/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnNhà báo Charles Watts đã tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng mùa hè 2022 của Pháo thủ. Đáng chú ý họ từng mở cuộc đàm phán với người đại diện của Osimhen.

Victor Osimhen có thể sẽ khuynh đảo kỳ chuyển nhượng hè năm nay khi anh được nhiều đội bóng lớn theo đuổi. Ngôi sao người Nigeria được biết đến như một trong những chân sút toàn diện nhất ở thời điểm hiện tại.

Theo nhiều đồn đoán, Arsenal cũng như Chelsea đều đang theo sát tình hình của tiền đạo 25 tuổi.

Manchester United still keen on Victor Osimhen - Bóng Đá

 Osimhen được nhiều CLB săn đón. 

Hai đội bóng nói trên gặp phải những vấn đề nơi hàng công và họ cần một chân làm bàn chất lượng như Osimhen để tạo ra lượng bàn thắng ổn định. Trong khi Chelsea chỉ mới quan tâm đến ngôi sao người Nigeria trong thời gian gần đây, thì theo nhà báo Charles Watts, Giám đốc thể thao Edu Gaspar của Arsenal thậm chí đã có cuộc đàm phán với người đại diện của Osimhen ở kỳ chuyển nhượng hè 2022.

Cụ thể ông chia sẻ:

''Việc Arsenal muốn ký hợp đồng với một tiền đạo vào mùa hè này không có gì là bí mật. Khi kỳ chuyển nhượng hè mở cửa, đây sẽ là mục tiêu được ưu tiên cùng với một tiền vệ và có thể là một cầu thủ chạy cánh khác.

Sẽ rất thú vị để xem liệu họ có chuyển sang mua Victor Osimhen hay không. Cậu ấy, giống như Toney, là mẫu cầu thủ mà họ thích, và tôi biết rằng người đại diện của cậu ấy  đã đến sân tập của Arsenal để nói chuyện với Edu.

Cuộc đàm phán đó diễn ra vào mùa hè khi Arsenal cuối cùng đã ký hợp đồng với Gabriel Jesus. Jesus luôn là ưu tiên hàng đầu trong năm đó, nhưng Osimhen chắc chắn là cầu thủ mà họ coi là sự thay thế phù hợp.''

Trường Sơn | 08:21 14/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục