VCK U21 Quốc gia 2015: Hà Nội T&T, Bình Định vào bán kết

07:17 Thứ tư 28/10/2015

Hai chiếc vé cuối cùng vào vòng bán kết U21 QG 2015 cuối cùng cũng đã có chủ là HN.T&T và Bình Định, hai đội đầu bảng B đầy thuyết phục.

Cuộc đọ sức giữa HN.T&T và SHB.ĐN đã không khó khăn như dự đoán khi HN.T&T tiếp tục thể hiện được sức mạnh vượt trội. SHB.ĐN không có được lực lượng tốt nhất cho trận đấu này, vậy nên việc họ thi đấu lép vế hơn so với đội bóng thủ đô là điều có thể hiểu được.

Chỉ mất có 7 phút để HN.T&T tạo nên sự khác biệt khi vượt lên dẫn trước. Duy Thành là người mở tỷ số trận đấu với pha đột phá và ghi bàn rất ấn tượng mang lại lợi thế lớn về mặt tinh thần cho đội bóng của HLV Phạm Minh Đức. Điều đó đã khiến HN.T&T chơi tốt hơn ở những phút còn lại.

SHB.ĐN chỉ có một sự lựa chọn là phải lao lên tìm kiếm bàn thắng để san bằng cách biệt và vượt lên giành chiến thắng. Chỉ có thế họ mới chắc chắn vào cơ hội vào bán kết. Tuy nhiên chọc thủng lưới HN.T&T chẳng phải là chuyện dễ dàng cho dù SHB.ĐN có liền lúc 3 sự thay đổi người ngay trong hiệp 1.

Không chỉ phòng ngự quá tốt với sự tỉnh táo của cặp trung vệ Duy Khánh, Thành Trung, HN.T&T còn có những pha phản công rất sắc bén và không ít lần đặt khung thành SHB.ĐN vào thế nguy hiểm. Trong khi đó tất cả những gì mà SHB.ĐN có thể làm được chỉ là một tình huống băng xuống đối mặt thủ môn HN.T&T của Văn Long nhưng cú sút của tiền vệ này lại đi không trúng đích.

Sang đầu hiệp 2, HN.T&T bất ngờ tung thêm tuyển thủ quốc gia Duy Mạnh vào sân để gia cố sự chắc chắn cho khu vực giữa sân và cùng với đó là sự xuất hiện của bộ đôi Quang Hải, Đức Huy. 3 nhân tố mới đã giúp HN.T&T làm chủ hoàn toàn thế trận và mất không quá lâu để Đức Huy nâng tỷ số lên 2-0.

Cũng chính bộ ba Quang Hải, Đức Huy Duy Mạnh đóng vai trò quyết định trong bàn nâng tỷ số lên 3-0 với pha phối hợp ít chạm rất nhuyễn. Duy Mạnh là người có được kiến tạo tốt để Văn Hiệp ghi bàn. Chiến thắng đã đã thuộc về HN.T&T cho dẫu những nỗ lực trong tuyệt vọng giúp SHB.ĐN có được một bàn rút ngắn tỷ số ở cuối trận.

Thắng trận thứ 3 liên tiếp, HN.T&T giành vé vào vòng bán kết với tư cách là đội đầu bảng B. Chiếc vé thứ 2 đi tiếp của bảng đấu này đã thuộc về Binh Định. Đội bóng đất võ này đã không để cho người hàng xóm S.Khánh Hòa có cơ hội tìm kiếm điểm số đầu tiên tại giải khi giành chiến thắng với tỷ số sát nút 1-0 với cú đá 11m chính xác của đội trưởng Văn Triền. Như vậy ở bảng B, chỉ có duy nhất S.Khánh Hòa không giành được điểm nào và họ cùng SHB.ĐN (3 điểm) chính thức nói lời tạm biệt cuộc chơi.

Kết quả, BXH

Phương Anh | 07:05 28/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục