Varane rời OTF, Man Utd có thể ký 4 thương vụ giá hời thay thế

23:59 Thứ bảy 25/11/2023

TinTheThao.com.vnManchester United buộc phải bổ sung trung vệ mới vào tháng 1 nếu Raphael Varane gia nhập Bayern Munich.

Theo các báo cáo, cầu thủ bị HLV Erik ten Hag ruồng bỏ có thể ra đi với giá chỉ 17 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2024. Động thái này giúp Quỷ đỏ giảm bớt gáng nặng quỹ lương đồng thời mở đường cho một trung vệ mới cập bến Old Trafford.

Hiện tại, thị trường chuyển nhượng xuất hiện 4 cái tên có mức giá phải chăng để Man Utd có thể khỏa lấp khoảng trống do Varane để lại trong thời gian tới.

Jean-Clair Todibo

Varane rời OTF, Man Utd có thể ký 4 thương vụ giá rẻ thay thế - Bóng Đá

 Mục tiêu số một.

Man United đã được liên kết chặt chẽ với ngôi sao người Pháp suốt thời gian qua. Cầu thủ 23 tuổi chơi cho Nice, cũng thuộc sở hữu của Sir Jim Ratcliffe, do đó một thỏa thuận chuyển nhượng khả năng trở nên dễ dàng hơn.

Ratcliffe sẽ tạo điều kiện cho một thương vụ giá hời cho cựu hậu vệ Barcelona. Todibo là một trong những cầu thủ có phong độ ổn định nhất của Nice, chơi trọn 90 phút từ đầu mùa, trừ một trận ở Ligue 1.

Vốn còn trẻ, Todibo có thể trở thành trung vệ trụ cột của Man United trong thập kỷ tới. Đây chắc chắn sẽ là một trong những thương vụ đầu tư tốt nhất mà Ratcliffe có thể mang tới Man Utd.

Mario Hermoso

Varane rời OTF, Man Utd có thể ký 4 thương vụ giá rẻ thay thế - Bóng Đá

 Phương án dự phòng chất lượng.

Ngôi sao của Atletico Madrid có hợp đồng hết hạn vào cuối mùa giải. Man United có thể đạt được một thỏa thuận giá rẻ, bằng việc mua đứt vào tháng 1 hoặc bằng thuyết phục Hermoso ký vào giao kèo trước kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Là một hậu vệ mạnh mẽ, cầu thủ 28 tuổi này sẽ tạo thành mối quan hệ hợp tác tuyệt vời với Lisando Martinez khi cần. Anh cũng sẵn sàng tạo nên sự cạnh tranh với Harry Maguire và Victor Lindelof.

Lloyd Kelly

Varane rời OTF, Man Utd có thể ký 4 thương vụ giá rẻ thay thế - Bóng Đá

 Kelly (phải) đã quen với môi trường Premier League.

Cầu thủ 25 tuổi sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa giải. Khi ấy, họ có thể thực hiện một vụ chuyển nhượng với giá thấp.

Kelly của Bournemouth được đánh giá là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất ngoài "Big Six" của Premier League trong hai mùa giải qua.

Là một hậu vệ thuận chân trái, Kelly có thể tạo nên cạnh tranh với Martinez để giành một vị trí ở hàng phòng ngự của Man United. Anh cũng có thể đảm nhiệm vị trí hậu vệ trái, nơi mà Man Utd đang phải vật lộn với loạt ca chấn thương thời gian gần đây.

Presnel Kimpembe

Varane rời OTF, Man Utd có thể ký 4 thương vụ giá rẻ thay thế - Bóng Đá

 Đẳng cấp của Kimpembe là không bàn cãi.

Một ngôi sao khác có thể hết hạn hợp đồng vào mùa hè tới là hậu vệ Kimpembe của PSG. Một loạt chấn thương nghiêm trọng đã khiến cầu thủ 28 tuổi không thể ra sân thường xuyên cho nhà vô địch Pháp trong hai mùa giải qua.

Kimpembe gặp vấn đề về gân khoeo và Achilles ở mùa giải trước. Chấn thương thứ hai đã khiến anh phải nghỉ thi đấu trong giai đoạn đầu mùa giải này.

Tuy nhiên, việc thay đổi môi trường có thể giúp Kimpembe phát triển mạnh mẽ. Thỉnh thoảng từng làm đội trưởng PSG, anh sẽ cung cấp phẩm chất lãnh đạo cần thiết cho phòng thay đồ Man United. Giống như Kelly, Quỷ đỏ có thể đạt được một thỏa thuận với giá hời vào tháng 1/2024.

Tiểu Lam | 23:01 25/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục