Vào tứ kết EURO, Xhaka nói 1 lời về AS Roma

06:24 Thứ năm 01/07/2021

TinTheThao.com.vnTrụ cột Arsenal trả lời câu hỏi của truyền thông trong bối cảnh tương lai thu hút sự quan tâm.

Vòng 1/8 EURO đã diễn ra theo kịch bản vô cùng cảm xúc. Trong 8 cặp đấu, đã có 4 cuộc đụng độ không thể giải quyết thắng thua trong 90 phút thi đấu chính thức. Bất ngờ nhất phải kể đến màn chạm trán giữa Pháp và Thụy Sĩ, nơi tấm vé đi tiếp phải được phân định bằng loạt sút penalty và nhà đương kim vô địch World Cup ngậm ngùi chia tay giải đấu.

Bị dẫn trước 1-0 nhưng qua hiệp 2, Les Bleus đã ngược dòng dẫn lại đối thủ 3-1. Khi tất cả có lẽ đã nghĩ về 1 chiến thắng dành cho thầy trò Didier Deschamps thì Thụy Sĩ đã chơi quật khởi và san bằng cách biệt cuối trận. Bước sang loạt đấu súng, thủ môn Yann Sommer xuất sắc đánh bại Kylian Mbappe ở lượt sút thứ 5, giúp đội tuyển quê hương vào tứ kết.

'It is always interesting to learn a new language' - Xhaka drops another Arsenal exit hint after star showing for Switzerland - Bóng Đá

Thụy Sĩ thăng hoa.

Granit Xhaka đã góp công không nhỏ vào chiến tích của Thụy Sĩ. Tiền vệ Arsenal chính là chủ nhân đường kiến tạo cho Mario Gavranovic san bằng cách biệt 3-3.

Tương lai của Xhaka đang là chủ đề thu hút quan tâm khi anh lọt vào tầm ngắm của AS Roma. Qua Goal, ngôi sao 28 tuổi trả lời câu hỏi liệu anh có sớm trả lời phỏng vấn bằng tiếng Ý: "Vẫn chưa. Luôn thú vị khi học 1 ngôn ngữ mới."

"Hãy cùng chờ xem, mọi người đều biết Roma tượng trưng cho điều gì. Giờ tôi vẫn đang là 1 cầu thủ Arsenal. Tôi sẽ lên tiếng sau EURO."

Granit Xhaka: Tôi hạnh phúc khi được trở lại

 
Phụng Sồ | 05:26 01/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục